Được Man Utd liên hệ, HLV Allegri chính thức phá vỡ im lặng

07:06 Thứ bảy 29/12/2018

TinTheThao.com.vnHLV Massimiliano Allegri đã phản ứng lại trước tin đồn sẽ lên thay Jose Mourinho.

Man United đã sớm sa thải Jose Mourinho khi mùa giải chỉ mới đi được nửa chặn đường do thành tích quá bết bát của đội bóng. Ngay lập tức, BLĐ Quỷ đỏ đã bổ nhiệm Ole Gunnar Solskjaer lên thay thế tạm thời. Trong 2 trận đấu đầu tiên cầm quyền, Ole đã giúp Man United lần lượt hạ gục Cardiff City và Huddersfield.

Tuy nhiên, Ole dường như không được cơ cấu cho vị trí HLV trưởng Man United. Theo đó, phía Man United đang lên kế hoạch bổ nhiệm Zinedine Zidane hoặc Mauricio Pochettino khi mùa giải này kết thúc. Thậm chí Massimiliano Allegri là cái tên mới nhất lọt vào tầm ngắm của Man United.

Max Allegri lên tiếng Man Utd - Bóng Đá

 HLV Allegri lên tiếng.

Trước tin đồn này, HLV Massimiliano Allegri cho hay: "Tôi vẫn còn 1 năm rưỡi hợp đồng với Juventus. Tôi cảm thấy ổn ở đây và chúng tôi đang cùng nhau thực hiện những mục tiêu quan trọng. Chúng tôi đang ở tháng 12 và phải chờ đợi. Có rất nhiều trận đấu để tôi và các học trò phải duy trì sự tập trung tối đa."

HLV Massimiliano Allegri cũng khẳng định, Juventus cũng không cần thiết bổ sung nhân sự trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Video tài năng của Martial:

Tiểu Lam | 06:33 29/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục