Được Gaitan mở cửa, M.U quyết rút ruột Benfica

19:01 Thứ bảy 05/05/2012

Người đại diện Jose Ibarren vừa khẳng định rằng Nicolas Gaitan rất hứng thú với viễn cảnh gia nhập Man United. Cách đây ít lâu, từng có tin cho rằng Red Devils sẽ dùng 20 triệu bảng cộng thêm Federico Macheda để thuyết phục Benfica bán Gaitan.

Paul Scholes và Ryan Giggs đều đã bước sang sườn dốc bên kia của sự nghiệp. Michael Carrick cũng đã ngoài 30 tuổi. Darren Fletcher lại đang phải vật lộn với bệnh tật. Trong khi đó, những cầu thủ trẻ như Tom Cleverley và Anderson cùng chưa đáp ứng được sự kì vọng, còn Paul Pogba thì chuẩn bị khăn gói sang Juventus. Vì vậy, M.U coi Gaitan là mục tiêu chuyển nhượng số 1 trong mùa Hè 2012 để tăng cường cho tuyến giữa.

Một tin mừng cho CLB chủ sân Old Trafford là có vẻ ngôi sao người Argentina rất muốn đầu quân cho họ. Người đại diện của anh tiết lộ: “Nicolas rất thích lối chơi của Man Utd. Cậu ấy sẵn sàng thi đấu cho họ. Nếu M.U đề nghị, chắc chắn Nicolas sẽ lắng nghe và ngồi vào bàn đàm phán”.

Những phát biểu của người đại diện Gaitan chẳng khác nào lời mời gọi M.U. Cách đây ít lâu, từng có tin cho rằng Red Devils sẽ dùng 20 triệu bảng cộng thêm Federico Macheda để thuyết phục Benfica bán Gaitan. Ngoài ra, nửa đỏ thành Manchester còn định cho CLB Bồ Đào Nha mượn thêm hậu vệ trái Fabio da Silva trong vòng 1 năm.

Tuy nhiên, cả M.U lẫn Benfica đều chưa có xác nhận nào về vụ mua bán nói trên. Không loại trừ khả năng đội bóng chủ quản của Gaitan chỉ muốn nhận tiền mặt nếu để anh chuyển tới Old Trafford. Được biết điều khoản phá vỡ HĐ hiện tại của Gaitan với Benfica lên tới 45 triệu euro (khoảng 36 triệu bảng).

Gaitan là sản phẩm của lò đào tạo Boca Juniors. Anh được Benfica mua sau khi bán Angel di Maria cho Real Madrid vào mùa Hè 2010. Tại sân Da Luz, cầu thủ gốc San Martin này đã làm nên tên tuổi và trở thành mục tiêu của không chỉ M.U mà còn rất nhiều đội bóng lớn khác tại châu Âu.

Quế Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục