"Được chơi cho Man Utd là điều trong mơ"

21:37 Thứ sáu 16/06/2017 | 2

TinTheThao.com.vnMới đây, tiền vệ Anderson Talisca đã không giấu được niềm hạnh phúc được khoác chiếc áo Manchester United trong tương lai.

Talisca hiện đang thi đấu cho Besiktas theo dạng cho mượn từ Benfica. Mùa giải vừa qua, tiền vệ này ghi được 13 bàn thắng sau 22 lần ra sân. Chính màn trình diễn ấn tượng đó đã giúp Talisca lọt vào mắt xanh của nhiều đội bóng lớn.

 Anderson Talisca mơ được khoác áo M.U.

Mới đây, khi được hỏi về việc chơi bóng cho Manchester United trong tương lai, Talisca thừa nhận: "Thật tuyệt nếu điều đó thành hiện thực, tôi không hề nói dối. Tuy nhiên điều đó không thể do một mình tôi quyết định. Nó phụ thuộc vào Benfica, người đại diện của tôi. Tuy nhiên sớm thôi, họ sẽ có được những thông tin quan trọng."

Trong màu áo Benfica và cả Besiktas, Talisca đã 2 lần đăng quang tại giải VĐQG Bồ Đào Nha và 1 lần tại Cúp quốc gia. Talisca chia sẻ thêm: "Gia nhập M.U như là một giấc mơ, một điều mà bất cứ cầu thủ nào cũng muốn."

Trong tổng số 76 lần ra sân trong sự nghiệp, Talisca ghi được 22 bàn thắng. Tiền vệ này rất mạnh ở khả năng đi bóng và dứt điểm từ xa. Trong quá khứ, Talisca chuyển sang chơi bóng tại BĐN từ CLB Bahia ở giải Brazil.

Chiêm ngưỡng tài năng của Anderson Talisca:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 20:40 16/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục