Được Chelsea săn đón, Aurelien Tchouameni phá vỡ im lặng

06:50 Thứ tư 10/11/2021

TinTheThao.com.vnMục tiêu chuyển nhượng của Chelsea, Aurelien Tchouameni đã thừa nhận rằng anh hãnh diện khi được nhiều CLB săn đón.

Tiền vệ này từ lâu đã được liên kết với nhiều CLB lớn. The Blues thực sự quan tâm đến anh trước khi họ chiêu mộ Saul Niguez dưới dạng cho mượn từ Atletico Madrid.

Aurelien Tchouameni breaks silence on summer transfer rumours after Chelsea interest - Bóng Đá

  Aurelien Tchouameni được nhiều CLB săn đón.

Giờ đây, những báo cáo mới nhất từ Tây Ban Nha cho thấy Monaco có thể yêu cầu số tiền 50 triệu euro (42 triệu bảng) khi để anh ra đi vào tháng Giêng. Và cầu thủ 21 tuổi đã lên tiếng trước những tin đồn liên quan.

Tchouameni cho biết trên ấn phẩm L’Equipe của Pháp: "Tôi nhớ mình đang ở Paris, sau giải Nations League. Tôi thức dậy và điện thoại của tôi như nổ tung. Cha tôi đã gọi cho tôi, chúng tôi đã nói về mọi thứ và ông ấy nói rằng tôi đã ở trên trang nhất của tờ Marca. Tôi đã lên Twitter và kiểm chứng.

Tôi đã nói với ông ấy rằng điều đó thật tuyệt, nhưng nó thực sự có ý nghĩa gì? Nó không quan trọng. Trang nhất của Marca sẽ không định nghĩa tôi hay cho phép tôi thể hiện tốt trong các trận đấu. Đó không phải là cuộc sống thực, mà đó là thế giới truyền thông, kinh doanh bóng đá. Họ nói về tôi hôm nay nhưng ngày mai, họ sẽ nói về điều khác. Trong phòng thay đồ, các đồng đội cũng đưa nó ra và cười lớn 'Ồ, cậu rời bỏ chúng tôi à?'

Thật là hãnh diện, nhưng tôi không thức dậy vào buổi sáng để nghĩ về nó."

Tchoumeni còn hai năm rưỡi trong hợp đồng hiện tại của anh ấy tại Stade Louis II.

Buổi tập đầu tiên của Thomas Tuchel tại Chelsea:

 
Minh Tuấn | 05:52 10/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục