Được Chelsea, Juventus quan tâm, Adeyemi lên tiếng về tương lai

05:45 Thứ năm 18/07/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Ruhr Nachrichten. tiền đạo người Đức thừa nhận không thể biết trước tương lai dù vẫn đang khoác áo Borussia Dortmund.

Sau những màn trình diễn tương đối tốt của Karim Adeyemi ở mùa giải vừa qua, cầu thủ người Đức hiện nhận được sự quan tâm từ một vài đội bóng lớn tại Ngoại hạng Anh như Chelsea, Liverpool hay West Ham. Chưa kể việc Juventus muốn anh thay thế Federico Chiesa.

Karim Adeyemi lọt vào mắt xanh của một vài đội bóng lớn.

Chia sẻ với Ruhr Nachrichten trong buổi phỏng vấn mới đây, tiền đạo 22 tuổi cũng bất ngờ úp mở về tương lai. Anh nói: "Tôi không thể nói gì thêm. Tôi đang khoác áo Borussia Dortmund và tôi cảm thấy vui vì điều này, tuy nhiên, không điều gì là chắn chắn trong cuộc sống".

Huấn luyện viên trưởng Nuri Sahin cũng bày tỏ sự tin tưởng với cậu học trò và muốn giữ anh ở lại câu lạc bộ bất chấp những tin đồn chuyển nhượng xuất hiện trong thời gian qua. Ông đánh giá cao khả năng của cầu thủ người Đức.

Karim Adeyemi úp mở về tương lai.

Với động thái này của vị chiến lược gia người Thổ Nhĩ Kỳ, nhiều khả năng Karim Adeyemi sẽ tiếp tục chơi bóng ở Signal Iduna Park mùa tới thay vì chuyển sang một câu lạc bộ khác.

Trần Huy Trưởng | 05:45 18/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục