Được Chelsea hay Man Utd chú ý, cha Florian Wirtz nói về tương lai của con trai

22:09 Thứ tư 06/10/2021

TinTheThao.com.vnFlorian Wirtz đang trở thành gương mặt được nhiều ông lớn tại châu Âu quan tâm vào thời điểm này.

Leverkusen nổi tiếng vì có hệ thống tuyển trạch viên tuyệt vời giúp họ chiêu mộ những tài năng hàng đầu từ các đội trẻ ở các CLB khác. Wirtz được săn đón từ đội trẻ của FC Koln. Cầu thủ sinh năm 2003 đã phá kỷ lục của Nuri Sahin khi trở thành cầu thủ nhỏ tuổi nhất ghi bàn ở Bundesliga (17 tuổi 34 ngày). Chàng trai này được xem là "thần đồng" mới của bóng đá Đức.

Wirtz đang bay cao ở mùa giải năm nay với 6 bàn và 5 kiến tạo sau 8 trận trên mọi đấu trường. Màn trình diễn ấy giúp tiền vẻ trẻ này vừa được triệu tập lên ĐT Đức và được hàng loạt ông lớn ở châu Âu để mắt.

Sao trẻ người Đức được cho là mục tiêu của Arsenal, Manchester United, Chelsea và Bayern. Phí chuyển nhượng được đồn đoán rơi vào khoảng 100 triệu euro.

Cha Florian Wirtz lên tiếng về tương lai của con trai - Bóng Đá

 Wirtz đang được nhiều CLB lớn quan tâm.

Mới đây, chia sẻ trên Sport Bild, cha đồng thời là người đại diện của cầu thủ 18 tuổi, Hans-Joachim Wirtz vừa lên tiếng trước tình hình hiện tại: 

"Florian còn là một cầu thủ trẻ, nó vẫn cần tiếp tục phát triển. Thật là sai lầm nếu cản trở quá trình đó vào lúc này. Thi đấu tại World Cup 2022 là mục tiêu của nó nên hãy để nó được yên thân hoàn tất điều đó."

Rõ ràng, Wirtz đang được cha bảo vệ trước sự chú ý rầm rộ từ truyền thông. Đây là động thái cần thiết để sao mai này giữ đôi chân trên mặt đất thay vì tập trung vào những lời ca tụng.

Video Bayern 1 -  2 Frankfurt:

 
Lữ Phong | 21:11 06/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục