Được Capello bênh vực, Terry quyết không bỏ Tam Sư

09:16 Thứ ba 07/02/2012

Trước sự ủng hộ của HLV Fabio Capello, trung vệ John Terry đã thay đổi quyết định khi không muốn từ bỏ ĐT Anh khi VCK Euro 2012 đã cận kề.

Mặc dù đã được tòa án trì hoãn phiên xét xử tới sau VCK Euro 2012 nhưng John Terry vẫn không giữ được tấm băng thủ quân trước ngày lên đường tới Ukraine và Ba Lan. Chỉ cách đây ít ngày, LĐBĐ Anh (FA) đã có quyết định chính thức tước vai trò thủ lĩnh Tam Sư của trung vệ Chelsea.

Tuy nhiên, HLV Fabio Capello lại không tán thành quyết định này của FA. Ông cho rằng đó là ý kiến chủ quan và không có sự nhất trí đồng thuận. Chính sự phản đối này đã khiến nhà cầm quân người Italia phải đối mặt với việc sớm bị thanh lí hợp đồng, thậm chí là trước VCK Euro 2012.


“Terry không đáng bị tước băng đội trưởng. Quyết định của FA không tôn trọng ý kiến của tôi. Hoàn toàn không có sự nhất trí”, Fabio Capello phản bác FA.

Ngay sau khi bị tước tấm băng đội trưởng ĐT Anh, John Terry đã từng có ý định giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế. Tuy nhiên, trước sự ủng hộ và bảo vệ của HLV Fabio Capello, trung vệ 31 tuổi này đã thay đổi quyết định và tiếp tục gắn bó cùng Sư tử Anh tại VCK Euro sắp tới.

“John Terry đã bị ám ảnh sau khi mất tấm băng đội trưởng. Cậu ấy đã từng có ý định giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế cùng ĐT Anh sau vụ việc này. Tuy nhiên, được sự ủng hộ của HLV Fabio Capello, Terry đã thay đổi quyết định. Miễn là ĐT Anh cần, cậu ấy vẫn sẽ xỏ giày ra sân”, một nguồn tin thân Terry cho hay.

Với quyết định này, John Terry vẫn sẽ là vị trí quan trọng của ĐT Anh trong trận giao hữu sắp tới với Hà Lan (29/2). Vị trí thủ lĩnh Tam Sư đang được HLV Fabio Capello cân nhắc giữa khá nhiều sự lựa chọn như Steven Gerrard, Frank Lampard, Wayne Rooney, Ashley Cole, Scott Parker hay thậm chí là thủ thành Joe Hart.
Duy Quang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục