Được Brentford quan tâm, sao Liverpool ra "tối hậu thư" cho Klopp

10:07 Chủ nhật 24/09/2023 | 1

TinTheThao.com.vnCaoimhin Kelleher gửi thông điệp đến HLV Jurgen Klopp sau thời gian dài ngồi dự bị ở Liverpool.

Dù được đánh giá cao tại Anfield, nhưng Caoimhin Kelleher chưa bao giờ có thể cạnh tranh vị trí số 1 của Liverpool với Alisson Becker. Dù sao, mới đây thủ môn 24 tuổi đã được HLV Jurgen Klopp trao cơ hội ra sân trong trận đấu với LASK tại Europa League.

Caoimhin Kelleher gửi lới nhắn đến Klopp - Bóng Đá

 Kelleher có trận đấu đầu tiên cho Liverpool ở mùa giải 2023/24.

Và Kelleher đã có màn trình diễn tích cực, góp phần giúp The Kop đánh bại CLB nước Áo với tỷ số 3-1. Trước đó, khi phải trải qua quãng thời gian trên băng ghế dự bị Liverpool, người gác đền đến từ Ireland đã được một số đội bóng ở Anh quan tâm, trong đó có Brentford - đối thủ trực tiếp của nửa đỏ vùng Merseyside tại NHA.

Sau trận đấu đầu tiên cho Liverpool ở mùa giải mới, Kelleher đã gửi thông điệp đến Klopp qua chia sẻ trên trang Liverpoolfc.com:

"Đây là trận đấu chính thức đầu tiên của tôi kể từ cuộc chạm trán Southampton. Cũng giống như những cầu thủ dự bị khác, tôi đã bị giảm sút phong độ một chút. Thật tốt khi rời khỏi vị trí đó, hy vọng tôi có thể chơi thêm vài trận đấu trong điều kiện cạnh tranh như thế này."

Thời gian qua, Brentford có ý định chiêu mộ Kelleher nhằm thay thế cho sự ra đi của David Raya. Dù thế, mức giá 15 triệu bảng mà Liverpool yêu cầu khiến Bầy ong gặp khó. Nhưng nếu không được thường xuyên thi đấu, thủ thành sinh năm 1998 có thể rời đi vào tháng Giêng và The Kop sẽ không muốn điều này xảy ra.

Dương Quang | 09:37 24/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục