Được Barcelona mời gọi, Nolito vẫn làm "mặt lạnh"

21:31 Thứ tư 07/10/2015

(TinTheThao.com.vn) – Tiền đạo cánh Nolito cho biết anh không bị ảnh hưởng từ những tin đồng được các đội bóng lớn như Barcelona quan tâm.

Nolito (số 10) ghi bàn trong chiến thắng 4-1 trước Barcelona. Ảnh: internet

Nolito từng là thành viên của đội trẻ Barcelona và cũng có lần lên đội một trong mùa giải 2010/11 nhưng không để lại nhiều ấn tượng. Sau đó, Nolito lên đường sang Bồ Đào Nha chơi bóng Benfica trước khi trở lại và tạo dấu ấn trong màu áo Celta Vigo.

Hiện tại, tiền đạo 28 tuổi đã ghi được 5 bàn/ 7 trận tại La Liga vừa qua, giúp Celta Vigo bay cao và qua đó cũng giành cho mình một tấm vé được triệu tập lên ĐT Tây Ban Nha. Tài năng nở muộn của Nolito đã khiến Barcelona cảm thấy tiếc nuối và muốn đưa anh trở lại Nou Camp thay thế cho vị trí của Pedro.

Tuy nhiên, bất chấp các tin đồn về tương lai, Nolito khẳng định sẽ không làm những điều này ảnh hưởng trong thi đấu:

“Tôi cố gắng không thể hiện cảm xúc từ những thông tin xung quanh mình. Tôi muốn tiếp tục duy trì phong độ của chính tôi ở hiện tại. Tôi chỉ muốn gắn bó Celta, tôi còn hợp đồng và luôn tập trung vì đội bóng.

“Tôi hiểu những thông tin được đồn đoán xung quanh mình. Tôi thức dậy vào buổi sáng và thấy gương mặt mình nằm ngay trang nhất (tờ báo tại Barcelona). Bất cứ chuyện gì ở tương lai sẽ xảy ra thì hãy để nó xảy ra.”

PhC | 21:30 07/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục