Được Arsenal và Liverpool quan tâm, hậu duệ Ibra phá vỡ im lặng

21:30 Thứ năm 04/11/2021 | 1

TinTheThao.com.vnGương mặt nằm trong tầm ngắm của nhiều CLB tại giải đấu cao nhất xứ sở sương mù những mùa gần đây.

Alexander Isak là một trong những mục tiêu có nhiều liên kết với Arsenal. Sau khi trải qua một mùa giải không thành công tại Borussia Dortmund, Isak đã gia nhập Real Sociedad vào năm 2019. Tuyển thủ Thụy Điển có phong độ tốt và dần chứng tỏ được tiềm năng của bản thân tại Sociedad. Isak đã ghi 17 bàn ở La Liga mùa trước và hứa hẹn sẽ còn có phong độ bùng nổ hơn nữa.

Isak sau đó cũng tỏa sáng và chơi đầy chững chạc tại EURO 2020 trong màu áo ĐT Thụy Điển. Arsenal và Liverpool đã liên hệ với cầu thủ 22 tuổi này, trước khi anh ký hợp đồng mới với Sociedad. Hợp đồng mới của Isak bao gồm điều khoản giải phóng trị giá 80 triệu bảng. Phát biểu với The Independent, chân sút của Sociedad bày tỏ nguyện vọng sẵn sàng chuyển đến Premier League trong tương lai:

‘It would be nice’ – £80m striker open to PL move amid Arsenal links - Bóng Đá

Isak là chân sút trẻ rất triển vọng.

Tôi đang ở một vị trí tốt vào lúc này, tôi rất hạnh phúc, nhưng một ngày nào đó sẽ rất tuyệt nếu được chơi ở Anh.” 

Mọi cầu thủ đều muốn trở thành phiên bản tốt nhất của chính họ và đạt đến đẳng cấp cao nhất có thể."

Tôi có những kỳ vọng cho bản thân mà tôi đang cố gắng hoàn thành, vì vậy chúng ta sẽ xem hành trình sẽ đưa tôi đến đâu trong tương lai.

Alexander Isak năm nay 22 tuổi, cao 1m92 và được xem là một trong những tài năng trẻ hứa hẹn nhất của bóng đá Thụy Điển, sẵn sàng tiếp bước đàn anh Zlatan Ibrahimovic.

Arteta phát biểu về Ramsdale: 

 
Minh Trí | 20:32 04/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục