Dunga tố trọng tài Atkinson không bảo vệ cầu thủ Brazil

08:38 Thứ hai 30/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - HLV Carlos Dunga của tuyển Brazil đã chỉ trích trọng tài Martin Atkinson điều khiển trận giao hữu giữa Brazil và Chile diễn ra hôm qua.

Tình huống Medel vào bóng nguy hiểm với Neymar

Theo đó, nhà cầm quân này cho rằng trọng tài Atkinson đã thất bại trong việc bảo vệ các cầu thủ. Được biết, trận giao hữu giữa hai đội kết thúc với thắng lợi 1-0 cho tuyển Brazil sau bàn thắng trong hiệp 2 của Firmino. Kết quả này giúp Brazil có trận toàn thắng thứ 8 liên tiếp từ sau World Cup 2014.

Bước vào trận đấu, cả Brazil và Chile đều tung ra sân đội hình rất mạnh. Trong khi Brazil có Neymar, Coutinho thì Chile xuất quân với Alexis Sanchez và Vidal. Song, cuộc chạm trán lại không diễn ra theo chiều hướng công đối công hấp dẫn, ngược lại đó toàn những pha vào bóng quyết liệt khiến nhịp độ tấn công bị đứt đoạn.

Trong hiệp 1, Neymar bị hậu vệ Gary Medel vào bóng thô bạo, song chỉ phải nhận thẻ vàng từ trọng tài Atkinson. Chính điều này khiến HLV Carlos Dunga nổi đoá. Ông cho rằng vị trọng tài đến từ nước Anh quá nhân từ trước các pha tắc bóng nguy hiểm của Chile. Sau trận đấu, HLV Carlos Dunga đã lên tiếng chỉ trích trọng tài điều khiển trận đấu.

Ông nói: "Các cầu thủ của tôi đã nhận được đầy đủ sự bảo vệ từ trọng tài chưa? Họ không nhận được sự bảo vệ đầy đủ nào cả. Đáng lý, trọng tài phải nghiêm khắc hơn trong tình huống giữa Medel và Neymar".

Được biết, đây không phải lần đầu tiên trọng tài Atkinson bị phàn nàn về năng lực cầm còi. Cách đây không lâu, "ông vua áo đen" này từng có phán quyết gây tranh cãi dữ dội khi trút quyền thi đấu với Nemanja Matic của Chelsea, dù tiền đạo Ashley Barnes bên phía Burnley trước đó đã có pha vào bóng nguy hiểm với Matic. Lúc bấy giờ, Ashley Barnes lại không phải nhận án phạt nào.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục