Dunga rũ bỏ trách nhiệm trước việc Brazil bị loại

17:39 Thứ hai 13/06/2016

(TinTheThao.com.vn) - HLV Dunga khẳng định việc Brazil bị loại Copa America không hoàn toàn là lỗi của ông.

HLV Dunga đã 'đá' quả bóng trách nhiệm về phía các trọng tài. Ảnh: Internet.

Sáng nay, Copa America đã phải đón nhận một cú sốc rất lớn khi Brazil chính thức bị loại khỏi giải đấu này sau thất bại 0-1 trước Peru.

Tuy nhiên đây cũng là một thất bại có phần tức tưởi dành cho Brazil, vì bàn thắng mà Ruidiaz ghi được có vẻ như đã phạm luật. Cụ thể băng ghi hình cho thấy rằng cầu thủ này đã dùng tay đưa bóng vào lưới. Dịnh vào nguyên do này, HLV Dunga mới đây cũng đã 'đá' quả bóng trách nhiệm về phía các trọng tài tổ chức trận đấu khi cho biết:

“Mọi người đều đã nhìn thấy những gì vừa xảy ra. Chúng ta không thể thay đổi kết quả vì trọng tài đã sai lầm. Đó là bàn thắng không hợp lệ, Ruidiaz ghi bàn bằng tay chứ không phải bộ phận hợp lệ nào khác.

Trọng tài đã có thời gian để hội ý, tham khảo nhưng không hiểu sao vẫn đưa ra quyết định như vậy. Điều này thật lạ và tất cả đều có quyền đặt dấu hỏi.”

Bên cạnh, bất chấp thất bại không thể thay đổi tại Copa America lần này, HLV Dunga vẫn tỏ ra rất tự tin vào tương lai phía trước khi cho biết: “Chúng ta cần phải kiên nhẫn, mọi người đã biết những nỗ lực của Brazil thời gian vừa qua. Chúng tôi sẵn sàng đón nhận những lời chỉ trích nhưng rõ ràng đây chỉ là kết quả ngoài ý muốn.”

Xú | 17:20 13/06/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục