Dunga chính thức bị sa thải

01:46 Thứ tư 15/06/2016

(TinTheThao.com.vn) - Không ngoài dự đoán, HLV trưởng của đội tuyển Brazil đã phải ra đi sau thành tích tệ hại tại Copa America.

Dunga đã gây quá nhiều thất vọng. Ảnh: Internet.

Selecao đã phải dừng bước tại vòng loại của giải đấu kỷ niệm 100 năm ngày thành lập Copa America. Đây mới là lần thứ 2 trong lịch sử họ không thể đi đến được loạt knock-out. Trước đó, Brazil cũng thi đấu khá tệ tại vòng loại World Cup 2018, và hiện đang chỉ xếp thứ 6 ở khu vực Nam Mỹ, một vị trí sẽ không có vé đến Nga.

Và mới ngày hôm qua, liên đoàn bóng đá Brazil (CBF) đã triệu tập Dunga cùng trợ lý Gilmar Rinaldi đến trụ sở để họp. Sau đó, họ đã chính thức đưa ra thông báo về việc HLV này và nguyên bộ sậu của ông sẽ không tiếp tục công việc tại ĐTQG.

"Liên đoàn bóng đá Brazil thông báo rằng quyết định đã được đưa ra và ngày thứ Ba, hợp đồng với đội ngũ huấn luyện của ĐTQG sẽ bị hủy bỏ. Trợ lý Gilmar Rinaldi, HLV Dunga và những người còn lại sẽ rời khỏi cương vị của mình," thông báo chính thức cho biết.

Vậy là Dunga sẽ chấm dứt nhiệm kỳ thứ 2 của tại tuyển Brazil theo một cách khá đáng buồn. Trước đó, ông từng huấn luyện đội tuyển này vào năm 2006-2010. Lần trở lại là vào năm 2014, thay thế cho Felipe Scolari.

Thanh Thịnh | 01:27 15/06/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục