Đừng vội đánh giá Man Utd chỉ qua ba trận đấu

15:09 Thứ năm 05/09/2013

Đó là những lời tuyên bố của trung vệ Rio Ferdinand, khi giới chuyên môn đồng loạt có những lời lẽ tỏ vẻ nghi ngờ về sức mạnh của Man Utd sau thất bại 0-1 trước Liverpool trên sân Anfield. Theo trung vệ 34 tuổi này, Quỷ đỏ có một đội hình đủ mạnh để tiếp tục vô địch ở mùa giải năm nay.

Mặc dù khởi đầu mùa giải bằng một chiến thắng tưng bừng trước Swansea với tỷ số 4-1, nhưng Man Utd đang có dấu hiệu đi xuống sau khi hòa Chelsea ở lượt trận kế tiếp và gần đây nhất là một thất bại trên sân Anifield trước Liverpool.

Đã có những lời chỉ trích cũng như những luận điệu tỏ ra nghi ngờ sức mạnh của Quỷ đỏ đến từ người hâm mộ và giới chuyên môn. Đặc biệt là khi họ không có được những sự tăng cường nhân sự cần thiết bởi liên tục thất bại trên thị trường chuyển nhượng ở mùa hè năm nay.

Sự có mặt của Fellaini sẽ giúp Man Utd đánh bại các đối thủ ở Premier League?

Tuy nhiên, vào ngày cuối cùng trước khi thị trường chuyển nhượng chính thức đóng cửa, Quỷ đỏ cũng đã kịp hoàn tất bản hợp đồng với Fellaini - cầu thủ mà HLV David Moyes đã theo đuổi từ hồi đầu mùa hè. Việc tiền vệ người Bỉ cấp bến Old Trafford đã tạm thời dập tắt đi những lo lắng về nhân sự và đồng thời đem đến một bầu không khí lạc quan hơn ở "Nhà hát của những giấc mơ", vì vậy Rio Ferdinand đã tuyên bố một cách rất tự tin rằng Man Utd đã có một đội hình đủ mạnh để tiếp tục vô địch ở mùa giải năm nay.

"Chúng tôi có một đội hình có chiều sâu và đủ mạnh để tiếp tục đăng quang ở Premier League năm nay. Chúng tôi đủ sức để chiến thắng tất cả các đối thủ." Ferdinand phát biểu trên London Evening Standard.

Ngoài ra, trung vệ kỳ cựu này còn đưa ra lời cảnh báo cho các đối thủ đang có ý định xem thường Man Utd. Theo Ferdinand, Quỷ đỏ hiện đang là nhà đương kim vô địch của nước Anh, và Premier League không phải là giải đấu chỉ có ba vòng đấu.

"Hãy nhớ rằng chúng tôi đang là nhà đương kim vô địch và Premier League không phải chỉ có ba vòng đấu là kết thúc. Tôi tin tưởng vào sức mạnh của Man Utd và đừng đánh giá chúng tôi chỉ sau một vài trận đấu." Cựu trung vệ đội tuyển Anh cho biết thêm.

Hiện Man Utd đang xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng của Premier League với 4 điểm sau 3 vòng đấu. Liverpool đang là đội tạm đứng thứ nhất với 9 điểm có được sau ba trận toàn thắng.

Hữu Linh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục