Đừng vì Georgia mà đánh giá thấp Tây Ban Nha

09:39 Thứ sáu 10/06/2016

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ Koke tin rằng thất bại trước Georgia chỉ là một tai nạn, và điều đó không ảnh hướng tới tinh thần thi đấu của các cầu thủ Tây Ban Nha.

Trận đấu trước Georgia chỉ là một sự thử nghiệm của Tây Ban Nha. Ảnh: Internet.

Tuyển Tây Ban Nha trong những ngày gần đây đã bị chỉ trích rất nhiều sau màn trình diễn rất đáng thất vọng của họ trong thất bại 0-1 trước Georgia, đội bóng hiện đang xếp hạng 137 thế giới.

Trong trận đấu này, Tây Ban Nha đã để lộ ra quá nhiều vấn đề, đặc biệt là khả năng chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng, cũng như sự thiếu tập trung trong lúc thi đấu, những điều rất đáng báo động khi mà EURO sẽ chính thức khởi tranh vào tối nay.

Tuy nhiên trong lần phỏng vấn mới đây, tiền vệ Koke lại không tỏ ra quá bi quan về tình hình của đội bóng, khi anh cho biết: "Chúng tôi đã chơi tốt ở trận đấu với Georgia, đội bóng đã kiểm soát tốt trận đấu và dứt điểm vượt trội. Nhưng bàn thắng của Tornike Okriashvili đã khiến chúng tôi gục ngã với thất bại tối thiểu.

Đó chỉ là một trận giao hữu để HLV đưa ra những thử nghiệm của mình. Do đó mọi chuyện không quá nghiêm trọng như mọi người nghĩ. Đó chỉ là một tai nạn, trước đó Tây Ban Nha đã thể hiện sức mạnh bằng chiến thắng 6-1 trước Hàn Quốc. Điều quan trọng là chúng tôi không mất thêm một ngôi sao nào.

Tây Ban Nha đã mang đến Pháp một đội hình chất lượng. Chúng tôi đủ khả năng lên ngôi ở giải đấu lần này. Toàn đội đang rất thoải mái và đã sẵn sàng bảo vệ danh hiệu vô địch. Bản thân tôi sẽ cố gắng hết sức nhằm mang về vinh quang cho ĐTQG.”

Xú | 09:20 10/06/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục