Dùng Ugarte, đổi chiến thuật: Đội hình M.U ra sao vs Southampton?

18:26 Thứ bảy 07/09/2024 | 1

Sau trận thua thảm hại 0-3 trước Liverpool, Man United có 2 tuần để chuẩn bị, cho lần đối đầu với Southampton.

Đội bóng của Erik ten Hag đang gặp khó khăn với 2 thất bại liên tiếp sau 3 trận mở màn Premier League. Dù sao, quãng nghỉ quốc tế hiện tại là đủ để vị chiến lược gia người Hà Lan thực hiện những điều chỉnh, nhằm giúp Quỷ đỏ đi đúng hướng.

Cuối tuần tới, Man United sẽ chào đón sự trở lại của Luke Shaw và Rasmus Hojlund sau chấn thương. Manuel Ugarte cũng sẵn sàng để ra mắt đội bóng mới.

Dưới đây là đội hình ra sân Ten Hag có thể cân nhắc cho lần làm khách của Southampton (sơ đồ 4-2-2-2):

1. Thủ môn - Andre Onana: Onana đã không có màn trình diễn tốt nhất trước Liverpool nhưng vẫn sẽ giữ được vị trí của mình trong khung thành.

2. Trung vệ - Matthijs de Ligt: Hậu vệ người Hà Lan đã có màn trình diễn ấn tượng trong trận thua Liverpool và xứng đáng được ra sân ngay từ đầu.

3. Trung vệ - Lisandro Martinez: Ten Hag cần phải ổn định một cặp trung vệ nên Martinez là lựa chọn rõ ràng nơi hàng thủ. Khả năng phòng ngự lẫn phát triển bóng của tuyển thủ Argentina rất tuyệt vời.

4. Hậu vệ phải - Noussair Mazraoui: Mazraoui đã có khởi đầu khá tốt tại Old Trafford và nên tiếp tục được trao cơ hội.

5. Hậu vệ trái - Diogo Dalot: Việc đưa Luke Shaw trở lại thi đấu ngay là quá mạo hiểm, vì vậy Dalot sẽ bắt đầu trận đấu này. Ít nhất cầu thủ người Bồ Đào Nha vẫn có thể thi đấu tròn vai.
6. Tiền vệ trung tâm - Manuel Ugarte: Khi Casemiro đang sa sút, Ugarte có thể được tung vào sân ngay từ đầu để tạo sự an toàn trước bộ tứ vệ Quỷ đỏ.

7. Tiền vệ trung tâm - Kobbie Mainoo: Mainoo có dấu hiệu quá tải, và khoảng thời gian này là đủ để anh trở lại sung mãn.

8. Tiền vệ công - Amad Diallo: Amad đã gây ấn tượng trong mọi màn trình diễn cho đến thời điểm này của mùa giải và xứng đáng được ra sân ngay từ đầu, ngay cả khi chơi ở vị trí tiền vệ tấn công.

9. Tiền vệ công - Bruno Fernandes: Fernandes vẫn là chất xúc tác của Man United. Tuy nhiên, anh cần chỉn chu hơn ở những tình huống quyết định.

10. Tiền đạo - Rasmus Hojlund: Hojlund vẫn là tiền đạo thực thụ duy nhất trong đội hình Quỷ đỏ và sẽ được ra sân ngay từ đầu nếu đủ thể lực.

11. Tiền đạo - Marcus Rashford: Rashford vẫn đang chịu nhiều chỉ trích bởi sự sa sút của mình. Tuy nhiên, khi thi đấu ở sơ đồ 2 tiền đạo, anh sẽ có đất diễn để tỏa sáng.

Minh Tuấn | 18:26 07/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục