Dùng tiểu xảo đập đầu Kolo Muani, Nacho bị CĐV Pháp mạt sát

10:20 Thứ năm 11/07/2024

Nhiều người hâm mộ tuyển Pháp đã gọi tình huống hậu vệ Nacho bên phía đối thủ va chạm với tiền đạo Randal Kolo Muani trong trận là “khoảnh khắc dơ bẩn nhất bóng đá”.

Như vậy, sau chiến thắng của tuyển Anh trước Hà Lan rạng sáng nay, EURO 2024 đã xác định được 2 đội bóng sẽ vào chơi trận chung kết tại sân Olympic Berlin vào ngày 15/7 tới.
Đối thủ của Tam Sư ở trận cuối cùng sẽ là tuyển Tây Ban Nha, đội đã khiến các nhà đương kim Á quân thế giới, tuyển Pháp phải dừng bước trên đất Đức hè này với chiến thắng 2-1.
Hai siêu phẩm của bộ đôi Lamine Yamal và Dani Olmo chỉ trong 4 phút từ phút 21 đến 25 bên phía La Roja đã làm lu mờ bàn thắng đầu tiên từ tình huống mở của Gà Trống Gô Loa tại giải được ghi do công Kolo Muani ở phút thứ 9.
Ngoài Yamal và Olmo, trung vệ Nacho rạng sáng qua cũng đã có màn trình diễn ấn tượng để góp công lớn vào chiến thắng của đội nhà.
Trong lần thứ 2 được đá chính tại EURO 2024, huyền thoại Real Madrid đã hoàn thành tốt nhiệm vụ phòng ngự với 5 pha giải vây, 1 lần chặn cú sút, 1 pha tắc bóng thành công. Ngoài ra, cầu thủ 34 tuổi cũng trở thành chân luân chuyển bóng đáng tin cậy khi thực hiện thành công 41/43 đường chuyền (tỷ lệ chính xác đạt mức 95%).
CĐV Tây Ban Nha đã dành nhiều lời ca tụng Nacho sau trận bởi ở tuổi 34, cầu thủ sinh năm 1990 vẫn duy trì phong độ ổn định và chưa có dấu hiệu nặng nề bởi thời gian nhưng với những người Pháp, Nacho rõ ràng là 1 cái gai trong mắt, đặc biệt là tình huống có phần xấu chơi với tiền đạo Kolo Muani ngay phút thứ 7.
Cụ thể, trong 1 tình huống tranh chấp bóng, Nacho đã đẩy Kolo Muani từ phía sau khiến chân sút áo trắng bị ngã.
Nacho do quán tính cũng đã loạng choạng và đổ người về phía trước nhưng thay vì lấy tay chống xuống mặt cỏ, hậu vệ sinh năm 1990 đã dùng tiểu xảo ấn đầu Kolo Muani xuống sân khiến tiền đạo này tỏ ra vô cùng đau đớn.
Dù sau đó Nacho đã chủ động xin lỗi Kolo Muani nhưng trên khắp các khán đài sân Allianz Arena thời điểm đó tràn ngập tiếng la ó từ các CĐV Pháp.
Trên các nền tảng mạng xã hội, hàng loạt tài khoản đã lên tiếng công kích Nacho, thậm chí 1 người còn cho rằng: “Đây là một trong những khoảnh khắc bẩn thỉu nhất bóng đá”.
Chỉ 1 phút sau, Kolo Muani đã có lời đáp trả đầy đanh thép với cú đánh đầu hiểm hóc mở điểm cho Pháp nhưng tiếc cho cầu thủ 25 tuổi khi Gà Trống Gô Loa đã không thể bảo toàn lợi thế đến hết trận.

Nguyễn Việt Tùng | 10:20 11/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục