Dùng Ronaldo làm mồi, Juve câu được "sao bự" Barca

19:50 Chủ nhật 07/04/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao Barcelona đã bày tỏ ý định được thi đấu bên cạnh Cristiano Ronaldo khi mùa giải kết thúc.

Barcelona sẽ thực hiện một cuộc đại phẫu khi mùa giải kết thúc nhằm đưa vào đội hình những nhân tố trẻ, giàu tiềm năng để thay thế lâu dài cho lứa cầu thủ đang lưng chừng sườn dốc sự nghiệp.

Blaugrana đang cần nguồn kinh phí phục vụ kế hoạch mua sắm trong phiên chợ hè. Vì vậy, họ quyết định bán đi các ngôi sao thường xuyên chấn thương hoặc thi đấu thiếu nổi bật như Philippe Coutinho và Samuel Umtiti để thu về lợi nhuận. Ngoài ra, Ivan Rakitic cũng có thể sẽ rời Camp Nou nếu họ nhận được những lời đề nghị hấp dẫn.

Rakitic đến Juve - Bóng Đá

 Ivan Rakitic sẽ gia nhập Juve?

Theo nguồn tin từ Don Balon, tiền vệ người Croatia bày tỏ ý định muốn được sát cánh cùng ngôi sao số một Juventus, Cristiano Ronaldo. Rakitic đã có được mọi vinh quang cùng Barca trong suốt khoảng thời gian năm năm gắn bó.

Giờ đây, anh muốn trải nghiệm những thử thách ở giải đấu mới. Cầu thủ 31 tuổi cho rằng việc trở thành đồng đội của Ronaldo sẽ giúp anh có thêm một danh hiệu vô địch Champions League.

Mặt khác, ban lãnh đạo đội bóng thành Turin rất muốn đưa về Allianz một chân chuyền thực thụ và giàu kinh nghiệm để cùng với ngôi sao người Bồ Đào Nha giúp Juve thống trị toàn cõi châu Âu. Vì thế, khả năng thành công của thương vụ này được đánh giá khá cao.

Trường Sơn | 19:11 07/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục