Dùng người không hợp lệ, Real Madrid trước nguy cơ bị loại

07:24 Thứ năm 03/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Real Madrid đang đứng trước nguy cơ bị loại khỏi cúp Nhà vua Tây Ban Nha dù giành được chiến thắng 3-1 trước Cadiz trong trận đấu diễn ra rạng sáng nay.

Denis Cheryshev trong trận gặp Cadiz. Ảnh: Internet.

Bàn thắng của Denis Cheryshev và cú đúp của Isco giúp Real Madrid vượt qua đối thủ tại Andalusia. Nhưng thắng lợi này sớm trở thành cơn ác mộng với "Los Blancos" vì sai lầm trời ơi đất hỡi của họ trong việc dùng người. Theo báo Guardian, Denis Cheryshev, tác giả bàn mở tỷ số, đáng lý không được thi đấu ở trận này do phải nhận án treo giò vì lãnh 3 thẻ vàng ở giải đấu này hồi năm ngoái trong lúc đá cho Villarreal theo dạng cho mượn. Án phạt được áp dụng cho Real Madrid mùa này.

Song, HLV Rafael Benitez lại không biết điều đó và để Denis Cheryshev đá chính ngay từ đầu. Từ khán đàn, NHM liên tục chế giễu Benitez vì quyết định dùng người rất ngớ ngẩn. "Benitez, hãy nhìn vào Twitter của ông" và "Denis Cheryshev không thể thi đấu" là những tiếng la ó từ khán đài của cổ động viên suốt thời gian Denis Cheryshev có mặt trên sân. Hậu vệ Gerard Pique thì như muốn giễu cợt Real Madrid khi đăng một loạt biểu tượng gương mặt đang khóc trên Twitter.

Sau trận đấu, HLV Benitez nói một cách rất ngây thơ rằng: "Chúng tôi chẳng biết gì về chuyện Denis Cheryshev không thể thi đấu cả. Chẳng ai nói với tôi điều đó. Nhưng ngay khi Real Madrid nhận ra Denis Cheryshev không thể thi đấu, đội bóng lập tức rút anh ấy khỏi sân." Năm ngoái, Osasuna cũng bị loại khỏi giải do vi phạm vào điều lệ sử dụng cầu thủ không hợp pháp. Lúc đó, họ đưa vào sân Unai García trong chiến thắng trước Mirandes dù cầu thủ này từng bị truất quyền thi đấu hồi năm trước đó.

Với Benitez, ông cũng từng trải qua kịch bản phạm vào điều lệ dùng người ở cúp Nhà vua. Hồi năm 2001 khi dẫn dắt Valencia, HLV Benitez và "Bầy dơi" cũng bị loại khỏi sân chơi này vì dùng vượt quá số cầu thủ không mang quốc tịch EU theo quy định trong trận gặp Novelda vào năm 2001.

T.Y | 06:00 03/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục