Đừng mong có 'bom tấn' tại Giuseppe Meazza

10:09 Thứ ba 15/01/2013

Huấn luyện viên trưởng của Inter Milan, Andrea Stramaccioni đã lên tiếng khẳng định Nerazzurri sẽ không thực hiện bất cứ bản hợp đồng lớn nào trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Thời gian qua, báo chí Italia đều khẳng định Inter Milan sẽ thực hiện hiện ít nhất một thương vự bom tấn trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, mà cụ thể là trên hàng công. Những cái tên như Fernando Llorente, Balotelli được nhắc đến như là một ưu tiên hàng đầu của chủ tịch Moratti.

Stramaccioni khẳng định sẽ không có bom tấn tại Inter trong tháng 1 này

Tuy nhiên, đích thân HLV trưởng Stramaccioni đã loại trừ khả năng sẽ chiêu mộ một chân sút chất lượng mặc dù trong thâm tâm chiến lược gia 37 tuổi này cũng muốn củng cố đội hình của Inter trong cuộc đua tới ngôi vô địch Serie A.

Lý do mà Stramaccioni đưa ra nhằm chấn an dư luận cũng như người hâm mộ chính là việc muốn giảm chi phí chuyển nhượng cho đội bóng. Bên cạnh đó, Stramaccioni cũng úp mở khả năng sẽ quay trở lại thị trưởng chuyển nhượng trong trường hợp bán được tiền vệ Wesley Sneijder.

"Tôi sẽ không lừa dối người hâm mộ. CLB đang muốn giảm chi phí chuyển nhượng và sẽ không có bất cứ bản hợp đồng lớn nào trong tháng 1 này, trừ khi chúng tôi giải quyết được vấn đề tài chính bằng việc bán đi một số cầu thủ", Stramaccioni phát biểu trên website chính thức của câu lạc bộ.

Được biết, đích thân chủ tịch Moratti đã lên tiếng thúc giục Sneijder nên nhanh chóng cân nhắc lời đề nghị của Galatasaray để "giải thoát" cho cả đôi bên bởi hiện tại tiền vệ người Hà Lan đang trở thành người thừa của Inter nhưng lại hưởng mức lương cao ngất ngưởng gần 6 triệu bảng mỗi năm.

Quang Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục