Đừng mơ có ưu ái cho Lampard

07:44 Chủ nhật 03/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - HLV Manuel Pellegrini xác nhận tiền vệ Frank Lampard sẽ chuyển sang Manchester City chơi bóng theo hợp đồng cho mượn kéo dài tới tháng 1, theo Eurosport.

Dù vậy, ông thầy người Chile khẳng định sẽ không hề có bất kỳ ưu ái nào dành cho Lampard. Theo đó, cựu tiền vệ Chelsea phải nỗ lực chiến đấu để giành cho mình một vị trí trong đội hình Man City.


"Từ thứ 4, anh ấy sẽ bắt đầu tập luyện với đội bóng và sẽ chơi cho Man City tới tháng 1. Lúc này, Lampard là thành viên của CLB và phải chiến đấu để giành vị trí cho mình.

Lampard biết Man City là 1 đội bóng giỏi, và có nhiều cầu thủ chơi ở vị trí của cậu ta. Cá nhân Lampard cũng là 1 trong số đó. Song, chúng tôi có nhiều trận đấu ở Champions League, vì vậy sự có mặt của tiền vệ này rất quan trọng với CLB
", HLV Manuel Pellegrini nói.

Lúc này, NHM rất nóng lòng được thấy Lampard xuất hiện trở lại để đối đầu với Chelsea vào ngày 21/09. Song, vẫn chưa rõ cầu thủ này có được trao cơ hội đó hay không. Có lẽ mọi thứ phải còn tùy vào phong độ của tiền vệ kỳ cựu này trong thời gian tới, cũng như quyết định của HLV Pellegrini.

Năm nay 36 tuổi, Lampard chia tay Chelsea hè qua khi kết thúc 13 năm "duyên nợ". Tháng trước, cầu thủ này chuyển sang Mỹ chơi bóng cho New York City FC.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục