Đừng lo Inzaghi, bà Barbara Berlusconi luôn ủng hộ ông

10:47 Thứ hai 10/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Giám đốc điều hành của AC Milan, bà Barbara Berlusconi, lên tiếng ủng hộ HLV Filippo Inzaghi sau màn trình diễn không mấy thuyết phục của đội bóng gần đây.

Rossoneri đã tụt xuống vị trí thứ bảy trên bảng xếp hạng Serie A sau 4 trận đấu không thắng. Thứ bảy vừa qua, họ chật vật tìm 1 điểm trước Sampdoria trong một trận hòa với kết quả 2-2.

Vị trí của HLV Inzaghi luôn bị đặt trong tình trạng báo động nếu Milan không giành được suất dự Champions League. Tuy nhiên, Berlusconi không hề nghi ngờ về tài cầm quân của Inzaghi và cho rằng chiến lược gia này có thể giúp đội bóng cải thiện thành tích so với mùa trước.

Giám đốc điều hành Barbara Berlusconi của AC Milan

Bà Berlusconi nói với các phóng viên: “Tình hình đang khá tích cực. Inzaghi đang làm một công việc tuyệt vời cho đội bóng. Con đường phía trước còn dài. AC Milan có cuộc hành trình dài phía trước để trở thành một CLB vĩ đại thêm một lần nữa. Chúng tôi phải trở lại Champions League.”

Berlusconi cũng giải thích rằng bà có mặt ở Milan là để giúp đội bóng này trở thành một thế lực của châu Âu. Bà nói thêm: “Tôi ở đây để tìm nguồn cảm hứng và ý tưởng mới chống lại cuộc khủng hoảng kinh tế trong bóng đá ở nước Ý. Các trận đấu ở đây đang trải qua thời điểm đó khăn.”

Milan sẽ tiếp tục cuộc hành trình ở Serie A sau kỳ nghỉ nhường chỗ cho vòng loại EURO 2016. Đối thủ của họ đụng độ vào ngày 23/11 tới là Inter Milan.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục