"Đúng là CLB TP.HCM có sự quan tâm đến 2 HLV Park Hang-seo và Lee Young-jin"

08:08 Thứ sáu 24/11/2023

TinTheThao.com.vnNgười đại diện của HLV Park Hang-seo, Lee Dong-jun đã có những chia sẻ về thông tin cựu thuyền trưởng tuyển Việt Nam đầu quân cho CLB TP.HCM.

Thời gian qua, làng bóng đá Việt Nam xôn xao trước thông tin HLV Park Hang-seo có thể tái xuất bằng việc gia nhập CLB TP.HCM. Ngoài ra, nhiều nguồn tin còn cho biết thêm, cập bến sân Thống Nhất cùng với cựu thuyền trưởng tuyển Việt Nam còn có trợ lý Lee Young-jin. 

Đáng chú ý, HLV Park Hang-seo có thể đảm nhận chức vụ Giám đốc Kỹ thuật trong khi trợ lý Lee sẽ làm HLV trưởng. Tuy nhiên, theo xác nhận từ VTC News, công ty đại diện của chiến lược gia người Hàn Quốc đã phủ nhận thông tin này. Trong khi đó, người đại diện Lee Dong-jun vẫn bỏ ngỏ khả năng thầy Park đầu quân cho đội chủ sân Thống Nhất. 

Tương lai của thầy Park vẫn còn bỏ ngỏ. Ảnh: Báo Giao Thông. 

Chia sẻ với báo Thanh Niên về sự quan tâm của CLB TP.HCM dành cho chiến lược gia Hàn Quốc, người đại diện Lee Dong-jun tiết lộ: "Đúng là CLB TP.HCM có sự quan tâm đến 2 HLV Park Hang-seo và Lee Young-jin. Chúng tôi cũng đang xem xét các lời đề nghị này.

Tuy nhiên, đó cũng chỉ mới dừng ở những trao đổi miệng, chưa có văn bản chính thức nào cả. Do vậy, vào hiện tại chúng tôi không thể đưa ra bất kỳ khẳng định nào về chuyện này cả".

Phi Yến | 07:10 24/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục