Dừng bước tại Anfield, HLV Shrewsbury tiếc nuối sau thất bại

19:29 Thứ tư 05/02/2020

TinTheThao.com.vnHLV Sam Ricketts tỏ ra khá tiếc nuối khi đội bóng của ông đã phải kết thúc hành trình tại FA Cup.

Phải đá đến 2 trận với đối thủ yếu Shrewsbury Town, Liverpool mới giành được thắng lợi ở vòng 4 FA Cup. Dù sao, một thực tế phải ghi nhận là các cầu thủ đến từ League One (giải hạng 3 Anh) đã rất nỗ lực trước đối thủ hùng mạnh, chỉ đáng tiếc là họ không thể duy trì được chất lượng thi đấu xuyên suốt. Điều này cũng đã được HLV Sam Ricketts của Shrewsbury chia sẻ trong phần trả lời phỏng vấn sau trận đá lại.

"Liverpool luân chuyển trái bóng rất tốt – họ trẻ trung, sáng sủa, sống động, họ đã chơi tốt để thắng xứng đáng. Tôi chỉ tiếc khi cảm thấy chúng tôi đã không thể mang ra những gì tốt nhất ở mọi thời điểm. Bạn không thể chơi với 90-95% - bạn cần phải ở mức tối đa và chúng tôi đã không ở đó", Ricketts nói với BBC Sport.

Shrews manager Sam Ricketts: 'You can’t play the game at 90-95% - you need to be at it' - Bóng Đá

HLV Sam Ricketts của Shrewsbury thừa nhận các học trò của ông đã không chơi tốt nhất có thể.

"Chúng tôi có một vài khoảnh khắc tích cực, một bàn thắng bị từ chối, nhưng ngoài ra thì chúng tôi đã quá thụ động, không thể bắt nhịp với trận đấu và thể hiện chính mình.”

"Chúng tôi không có bất cứ lần nào tới gần nơi chúng tôi muốn, sau đó chúng tôi đã đánh mất cơ hội với một pha phản lưới. Bạn có thể nói rằng trận đấu đáng ra có thể kéo dài tới hiệp phụ nếu chúng tôi không tự đánh mất khả năng tốt nhất."

Xem HLV Neil Critchley phát biểu sau chiến thắng trước Shrewsbury Town:

Ngọc Bách | 18:31 05/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục