Đức Cường chính thức về lại Sông Lam Nghệ An

14:13 Thứ sáu 15/11/2013

Sau một thời gian thi đấu ở khắp các đội bóng từ Bắc, Trung, Nam, cuối cùng chàng thủ môn trưởng thành từ lò SLNA, Trần Đức Cường cũng đã quay về thi đấu cho đội bóng quê hương theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi





Đức Cường có gần chục năm “ăn cơm” xứ Nghệ, anh nổi lên là một trong những thủ môn triển vọng bậc nhất khi tỏa sáng trong màu áo U18 SLNA năm 2001. Nhưng do không thể cạnh trạnh được với những đàn anh nổi danh như Văn Hạnh, Đức Anh nên Đức Cường quyết định ra đi. Sau khi rời SLNA, Đức Cường thi đấu cho SHB Đà Nẵng, Hòa Phát Hà Nội rồi CLB BĐ Hà Nội. Sau khi đội bóng của bầu Kiên giải tán, thủ môn từng góp mặt trong thành phần ĐT Việt Nam giành chức vô địch AFF Cup 2008 đã lâm vào cảnh thất nghiệp gần nửa mùa giải 2013, và chỉ về B.Bình Dương thi đấu từ giai đoạn 2 theo lời mời của HLV Lê Thụy Hải.

Thủ môn Trần Đức Cường

Được SLNA chấp nhận là một tin rất vui với Đức Cường, bởi với việc thi đấu cho đội bóng quê nhà anh sẽ có nhiều thời gian hơn bên gia đình. Song, có một thực tế là cơ hội để cạnh tranh vị trí chính thức của Đức Cường là không nhiều khi Nguyên Mạnh đang chơi ngày một ổn định.

Trước khi tái hợp với Đức Cường, SLNA cũng đã dang tay chào đón trở lại trung vệ Minh Đức sau 5 năm rời xa quê hương.
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục