Đức công bố đội hình sơ bộ cho World Cup 2014

19:43 Thứ năm 08/05/2014

Mario Gomez và Marc-Andre ter Stegen là hai trong số những cái tên không được HLV Joachim Loew triệu tập.

Cách đây ít giờ đồng hồ, HLV Joachim Loew đã công bố đội hình sơ bộ gồm 30 cầu thủ được triệu tập chuẩn bị cho World Cup 2014. Trong số những cầu thủ không được triệu tập, hai cái tên nổi bật nhất là tiền đạo Mario Gomez và thủ môn Marc-Andre ter Stegen.

Mario Gomez đã phải trải qua một mùa giải đầy những chấn thương, và vì vậy phong độ của anh cũng bị ảnh hưởng đáng kể. Trong khi đó, ter Stegen đã mắc phải một số sai lầm nghiêm trọng dẫn đến những bàn thua của tuyển Đức trong các trận giao hữu, và vì vậy dường như anh đã đánh mất lòng tin của HLV Joachim Loew.

Trong số những cái tên được công bố, ngoài những cầu thủ trụ cột già dặn kinh nghiệm như Manuel Neuer, Jerome Boateng, Mats Hummels, Per Mertesacker, Bastian Schweinsteiger, Mesut Ozil hay Miroslav Klose, HLV Joachim Low cũng đã triệu tập rất nhiều cầu thủ trẻ tài năng, trong đó phải kể tới ngôi sao mới 18 tuổi, Max Meyer hay Julian Draxler, Matthias Ginter, Leon Goretzka và Kevin Volland.

Tiền vệ Sami Khedira dù vẫn chưa bình phục từ chấn thương dây chằng đầu gối rất nặng nhưng vẫn được gọi tên, trong khi Sven Bender của Borussia Dortmund đã không được triệu tập.

Danh sách chính thức gồm 23 cầu thủ dự World Cup của tuyển Đức sẽ được công bố vào ngày 2 tháng Sáu tới, 10 ngày trước khi giải đấu danh giá này khởi tranh.

Danh sách 30 cầu thủ chuẩn bị cho World Cup 2014 của Đức

Thủ môn: Manuel Neuer (Bayern Munich), Roman Weidenfeller (Borussia Dortmund), Ron-Robert Zieler (Hannover)

Hậu vệ: Jerome Boateng (Bayern Munich), Erik Durm (Borussia Dortmund), Kevin Grosskreutz (Borussia Dortmund), Benedikt Howedes (Schalke), Mats Hummels (Borussia Dortmund), Marcell Jansen (Hamburg), Philipp Lahm (Bayern Munich), Per Mertesacker (Arsenal), Shkodran Mustafi (Sampdoria), Marcel Schmelzer (Borussia Dortmund)

Tiền vệ: Lars Bender (Bayer Leverkusen), Julian Draxler (Schalke), Matthias Ginter (Freiburg), Leon Goretzka (Schalke), Mario Gotze (Bayern Munich), Andre Hahn (Augsburg), Sami Khedira (Real Madrid), Toni Kroos (Bayern Munich), Max Meyer (Schalke), Mesut Ozil (Arsenal), Bastian Schweinsteiger (Bayern Munich)

Tiền đạo: Miroslav Klose (Lazio), Kevin Volland (Hoffenheim), Lukas Podolski (Arsenal), Marco Reus (Borussia Dortmund), Andre Schurrle (Chelsea), Thomas Muller (Bayern Munich)
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục