"Đứa trẻ này đang làm gì ở tuổi 16 vậy!"

12:28 Thứ bảy 29/06/2024

TinTheThao.com.vnFerran Torres đã nói đùa rằng Lamine Yamal nên bị cấm thi đấu khi cầu thủ trẻ này tiếp tục gây chấn động thế giới bóng đá tại EURO 2024.

Chỉ mới 16 tuổi, Yamal đã là một cầu thủ quan trọng cho câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia thời gian qua, khiến Torres phải ngạc nhiên trước tài năng phi thường của người đồng đội trẻ.

Khi được Guardian hỏi trong một cuộc phỏng vấn rằng anh nghĩ gì về Yamal, Torres mỉm cười đáp: "Rằng cậu ấy nên bị cấm thi đấu. Đứa trẻ này đang làm gì ở tuổi 16 vậy!"

Yamal là ngôi sao sáng của Barca và Tây Ban Nha.

Torres cũng nói về phong độ thi đấu quốc tế của mình sau bàn thắng vào lưới Albania, đồng nghĩa với việc anh hiện có 20 bàn chỉ sau 44 lần ra sân cho La Roja.

"Tôi cũng ghi bàn cho câu lạc bộ của mình, nhưng có điều gì đó về việc mặc chiếc áo này, có điều gì đó bên trong. Tôi đã từng khoác áo đội tuyển quốc gia ở cấp độ trẻ và có một niềm tự hào."

"Đây không chỉ là một đội, sức mạnh của chúng tôi là sức mạnh tập thể. Bạn phải tận dụng tối đa số phút thi đấu mình có được; hãy tận dụng chúng và bạn sẽ nhận được nhiều hơn. Đối với một tiền đạo, điều quan trọng là ghi bàn và nói rằng: 'Tôi ở đây, tôi đã sẵn sàng'."

Phan Nguyễn Hoài Thu | 12:28 29/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục