Đưa James Milner 'lên mây', Pellegrini muốn học trò ở lại

02:03 Thứ hai 05/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - HLV Manuel Pellegrini của Manchester City muốn tiền vệ James Milner tiếp tục gắn bó với CLB tới cuối mùa.

HLV Manuel Pellegrini James Milner tiếp tục gắn bó với CLB

Mới đây, James Milner trở thành người hùng của Manchester City khi lập cú đúp giúp đội nhà ngược dòng đánh bại Sheffield Wednesday với tỷ số 2-1 ở vòng 3 cúp FA diễn ra tối 04/01. Thời gian qua, cựu tiền vệ Newcastle cũng thi đấu rất tốt trong đội hình Manchester City.

Tuy nhiên, hợp đồng của James Milner với Manchester City sẽ hết hạn vào hè 2015. Hiện tại, chưa rõ nhà ĐKVĐ Prenier League có muốn ký tiếp hợp đồng với cầu thủ 29 tuổi này hay không Dù vậy, HLV Pellegrini hy vọng hai bên có thể dàn xếp ổn thoả để có thể tiếp tục mối lương duyên. Theo đó, ông muốn có sự phục vụ của tiền vệ người Anh trong tương lai.

"Vẫn chưa có tin gì mới về hợp đồng của James Milner và đội bóng cả. Hy vọng hai bên sẽ nhanh chóng tìm được thống nhất trong việc ký kết hợp đồng mới. Song, tôi nghĩ mình đã nói với James Milner rất nhiều lần rồi. Anh ấy rất hữu dụng. Cậu ta luôn thi đấu với 100 khát khao và tập trung cao nhất", HLV Manuel Pellegrini nói.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục