Dù Zidane có đến Chelsea, Hazard vẫn quyết chí ra đi

22:12 Chủ nhật 24/02/2019

TinTheThao.com.vnEden Hazard tiếp tục lảng tránh câu hỏi về khả năng gia hạn hợp đồng với The Blues và đang tìm mọi cách để gia nhập Kền kền trắng.

Theo Telegragh, dù HLV của Chelsea mùa tới là ai đi chăng nữa, Eden Hazard vẫn từ chối gia hạn hợp đồng và gia nhập Real Madrid.

Đoàn quân của HLV Maurizio Sarri đang bị bay ra khỏi Top 4 và nhà cầm quân người Italia cũng đã đánh mất dần niềm tin ở các học trò. Chính điều này khiến Hazard càng quyết tâm hơn với việc chuyển sang khoác áo Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Hazard đã bước sang tuổi 28, và đang có mùa giải thứ 7 khoác áo Chelsea. Trong những mùa giải vừa qua, cầu thủ người Bỉ thể hiện phong độ ấn tượng trong màu áo của The Blues. Ở mùa giải này, anh còn là đầu tàu gồng gánh đội bóng chủ sân Stamford Bridge trong cuộc đua giành suất dự Champion League.

 - Bóng Đá

 Eden Hazard đã quyết định chia tay Chelsea.

Anh đã được đội bóng chủ sân Santiago De Bernabéu quan tâm trong một thời gian dài, và cá nhân Hazard cũng từng công khai gọi viễn cảnh chuyển nhượng đó là “một giấc mơ” hồi tháng 10 vừa qua.

Cầu thủ sinh năm 1991 này từng thể hiện tham vọng được làm việc cùng HLV Zinedine Zidane. Tuy nhiên, với tình hình hiện tại của Chelsea, cho dù HLV người Pháp có đến thì Hazard cũng không muốn tiếp tục thi đấu ở đây.

Anh được cho sẽ từ chối việc gia hạn hợp đồng và chỉ muốn sang Real. Dù Hazard đang chuẩn bị bước vào năm cuối của hợp đồng, Kền kền trắng vẫn sẽ phải bỏ ra không dưới 100 triệu Bảng cho thương vụ này.

Hùng Biên | 22:15 24/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục