Dù vô địch cúp Nhà vua, tương lai Tata Martino vẫn chông chênh

17:08 Thứ tư 16/04/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tương lai của HLV Tata Martino tại Barcelona vẫn không được đảm bảo, bất chấp việc có giúp CLB giành chức vô địch cúp Nhà vua Tây Ban Nha diễn ra rạng sáng mai.

Thông tin này do một nguồn tin thân cận từ Barcelona nói với trang Footballdirectnews.


"Martino đã làm tốt mọi chuyện, song mọi thứ đã thay đổi trong tuần rồi. Một thất bại trong trận chung kết cúp Nhà vua sẽ khiến CĐV nổi giận và quay sang chỉ trích đội nhà, giống như việc bị loại khỏi tứ kết Champions League và trận thua trước Granada vậy. Tương lai của Tata Martino rất chông chênh", nguồn tin thân cận từ Barca cho biết.

Mùa này, HLV Martino đã nhận phải rất nhiều sự chỉ trích vì cố găng thay đổi lối chơi của Barca và thực hiện chính sách xoay vòng cầu thủ. Từ vị thế đội bóng có khả năng giành cú ăn ba, thì Barca giờ lại đứng trước nguy cơ trắng tay.

Tại Champions League, họ dừng bước ngay từ vòng tứ kết bởi Atletico. Còn ở La Liga, Barca đang kém Atletico Madrid tới 4 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 5 vòng nữa sẽ hạ màn. Mục tiêu còn lại với đội bóng xứ Catalan là trận quyết chiến tranh cúp Nhà vua Tây Ban Nha với Real Madrid rạng sáng mai.
T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục