Du thuyền cháy rụi, chủ tịch Napoli suýt "chầu trời"

09:11 Thứ ba 22/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Chủ tịch Aurelio De Laurentiis của Napoli đã may mắn thoát chết sau khi được trực thăng cứu hộ kịp thời trong lúc chiếc du thuyền trở thành nạn nhân của "bà hỏa".

Du thuyền cháy rụi, chủ tịch Napoli suýt "chầu trời". Ảnh: Internet.

Hôm chủ Nhật, chiếc du thuyền chở ông và gia đình đang nghỉ mát ở vịnh Naples bất ngờ bốc cháy dữ dội. Theo Ben Snowball của Eurosportt, có tổng cộng 12 người xuất hiện trên du thuyền khi đó, bao gồm luôn chủ tịch Aurelio De Laurentiis. Trước cảnh tượng này, cựu thủ quân tuyển Ý Fabio Cannavaro đã quay được những thước phim kinh hoàng và đưa lên trang Instagram.

Theo nguồn tin từ báo chí, lực lượng cứu hộ đã có mặt kịp thời và giải cứu gia đình chủ tịch Aurelio De Laurentiis. Người đàn ông quyền lực nhất Napoli cũng may mắn không hề hấn gì, nhưng tâm lý hơi bất ổn trước vụ hỏa hoạn. Ông nói: "Thật may mắn khi mọi người đều ổn. Tôi không biết chuyện gì đã xảy ra nữa. Có lẽ một bộ phận nào đó trên du thuyền bị chập điện. Chúng tôi có hoảng sợ không ư? Dĩ nhiên là có rồi."

Nguồn tin từ Sportmediaset cho biết, vụ cháy du thuyền của chủ tịch Aurelio De Laurentiis diễn ra vài giờ trước khi Napoli có cuộc tiếp đón Lazio. Ông chủ đội bóng ban đầu cũng dự định tới sân theo dõi trận đấu, nhưng không rõ có xuất hiện trên khán đài hay không. Trong trận đấu trên sân San Paolo, Napoli hủy diệt Lazio bằng tỷ số đậm 5-0.

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục