Dù thua, nhưng Romania vẫn sáng cửa đi tiếp

04:37 Thứ bảy 11/06/2016

(TinTheThao.com.vn) - Nếu họ tiếp tục thể hiện phong độ tốt như trong trận đấu khai mạc vừa qua, cả Albania và Thụy Sỹ - những đối thủ còn lại ở vòng bảng sẽ phải dè chừng.

Romania đã chơi hay ở trận khai màn. Ảnh: Internet.

"Romania đã chơi dũng cảm, họ có chất lượng và tôi nghĩ không có lý do gì họ có thể bị loại khỏi EURO ngay từ vòng bảng," Danny Mills, cựu cầu thủ tuyển Anh và giờ đang là BLV của BBC nói. "Hàng phòng ngự của họ chơi rất hay ở trận đấu hôm nay."

Rõ ràng, nếu không có khoảnh khắc lóe sáng của Dimitri Payet ở những phút cuối cùng, nhiều khả năng tuyển Pháp đã bị chia điểm ngày khai mạc, khi mà Romania chơi vô cùng khó chịu. "Đừng quên rằng Romania đã chơi rất hay ngày hôm nay, họ chỉ thiếu chút may mắn," Henry bình luận.

Với thể thức mới của EURO (tăng thêm đội, thêm vòng knock-out), ngoài hai đội đứng đầu mỗi bảng, sẽ có thêm 4 đội thứ 3 có thành tích tốt nhất lọt vào vòng knock-out. Chính vì vậy cơ hội cho Romania là rất nhiều, nếu họ tiếp tục chơi tốt như trong trận đấu ngày hôm nay, bởi hai đối thủ còn lại của bảng A - Albania và Thụy Sỹ không thật sự quá chênh lệch về trình độ với họ.

Phương Thư | 04:01 11/06/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục