Dù thế nào, 'thợ săn' Huntelaar cũng sẽ ở lại Schalke

16:52 Thứ sáu 26/04/2013

Tiền đạo Klaas-Jan Huntelaar vừa lên tiếng cam kết tương lai với Schalke khi nhấn mạnh rằng cho dù đội chủ sân Veltins không được dự Champions League mùa tới đi chăng nữa thì anh vẫn sẽ ở lại.

Dù thế nào, Huntelaar cũng sẽ ở lại Schalke

Schalke hiện đang xếp thứ 4 tại Bundesliga, vị trí vừa đủ để dự Champions League mùa tới. Tuy vậy, không ai dám chắc họ sẽ giữ được vị trí này cho tới hết mùa bởi Schalke hiện chỉ đang hơn đội xếp thứ 5 vỏn vẹn 1 điểm. Họ cũng chỉ hơn đội xếp thứ 8 là Hamburg có 2 điểm mà thôi.

Nếu không giành được suất dự Champions League mùa tới, Schalke có thể phải đối mặt với viễn cảnh chảy máu nhân tài, đặc biệt là trường hợp của Huntelaar. Tuy vậy, trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, ‘sát thủ’ người Hà Lan đã gây ngờ khi tuyên bố sẽ ở lại Veltins trong bất kỳ trường hợp nào.

“Không được góp mặt ở Champions League mùa tới sẽ là một thảm họa đối với các cầu thủ chúng tôi lẫn CLB. Nhưng dù thế nào thì tôi cũng sẽ ở lại đây. Tôi đang cảm thấy rất thoải mái ở Schalke cũng như Bundesliga”, Kicker dẫn lời cựu tiền đạo của Real Madrid và Milan.

Tổng giám đốc của Schalke là Horst Heldt mới đây đã lên tiếng chỉ trích phong độ thiếu ổn định của các cầu thủ Schalke mùa này và Huntelaar thẳng thắn thừa nhận rằng điều này là chính xác.

Mùa này Schalke không có sự ổn định như năm trước. Nhưng tôi chắc chắn rằng tất cả các cầu thủ đều sẽ quyết tâm giành vị trí thứ 4. Horst Heldt muốn chiến thắng và chúng tôi cũng vậy. Ông ấy có quyền chỉ trích, còn bây giờ chúng tôi phải tập trung hết sức để đạt được mục tiêu”, chân sút người Hà Lan nhấn mạnh.
V.M | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục