Dự phòng cho Erling Haaland, Barca đưa 4 cái tên vào tầm ngắm

16:52 Thứ bảy 20/02/2021

TinTheThao.com.vnNhững cái tên đáng chú ý đã được Blaugrana đưa vào danh sách phải chiêu mộ trong phiên chợ Hè 2021.

Trong chiến thắng 3-2 của Dortmund trước Sevilla, thuộc khuôn khổ trận lượt đi vòng 1/8 UEFA Champions League, Erling Haaland chính là ngôi sao sáng nhất với một cú đúp cùng một kiến tạo. Tài năng của Haaland đang khiến anh lọt vào mắt xanh của hàng loạt ông lớn tại làng túc cầu.

Barcelona cũng là một trong số những đội bóng muốn sở hữu chữ ký của Erling Haaland. Dù vậy, với việc độ cạnh tranh của thương vụ này là rất lớn, Blaugrana chưa chắc đã có thể đem chân sút trẻ người Na Uy về Camp Nou. 

Lukaku, Aguero and 2 more strikers on Barca's list of Haaland alternatives - Bóng Đá

Giá trị của Erling Haaland là điều đã được khẳng định.

Chắc chắn là cần phải có những phương án dự phòng, và theo nhà báo Fernando Polo thì thượng tầng Blaugrana đã đưa 4 cái tên khác vào tầm ngắm, đấy là Romelu Lukaku, Sergio Aguero, Memphis Depay cùng với Lautaro Martinez.

Tiền đạo người Argentina là một phương án khả dĩ cho gã khổng lồ xứ Catalan khi mà hợp đồng của anh với Manchester City sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay. Nói về tương lai của bản thân, El Kun hé lộ:  "Tôi sẽ kết thúc hợp đồng vào cuối mùa giải nhưng tôi chưa biết sẽ phải làm gì sau đó.

Điều đầu tiên tôi muốn làm là được thi đấu, và vào cuối mùa giải, chúng ta sẽ biết được chuyện gì sẽ xảy ra."

Cùng thưởng thức lại những khoảnh khắc tuyệt nhất của Barca tại các vòng 16 đội cúp C1:

 
Anh Tú | 15:54 20/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục