Dự kiến đội hình "khủng" của Real mùa tới: Kroos +2!?

09:25 Thứ sáu 18/07/2014

Sau khi sở hữu Kroos, Real Madrid bắt đầu triển khai kế hoạch chiêu mộ James Rodriguez và Radamel Falcao. Nếu có thêm 2 bản hợp đồng này, Kền kền sẽ có 1 đội hình rất mạnh ở mùa giải tới.

Ở kì chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái, Real Madrid đã phá kỉ lục chuyển nhượng khi chiêu mộ Gareth Bale từ Tottenham với mức giá 86 triệu bảng. Cùng với đó là nhiều tân binh sáng giá khác như Isco, Asier Illarramendi hay Daniel Carvajal. Những tưởng đó đã là đội hình trong mơ của Chủ tịch Florentino Perez…

Real Madrid ra mắt "quả bom tấn" đầu tiên ở phiên chợ Hè năm nay

Thực tế, Real Madrid đã thỏa giấc mộng La Decima và giành thêm cúp Nhà Vua Tây Ban Nha. Nhưng ở đấu trường La Liga, Kền kền lại chỉ về đích ở vị trí thứ 3 (sau Atletico Madrid và Barca). Để hiện thực hóa mục tiêu “ăn 3” hay bảo vệ thành công ngai vàng Champions League, Perez đã tiếp tục cải tổ.

Chính xác, đây là hành trình làm mới mình của Kền kền để hướng tới các mục tiêu cao hơn, xa hơn. Chiều qua, với chính sách thâu nạp nhân tài, Real đã ra mắt “quả bom tấn” đầu tiên mang tên Toni Kroos, người được FIFA đánh giá cao nhất ở VCK World Cup 2014.

Ở Bayern và ĐT Đức, Toni Kroos là “ông vua chuyền bóng” nên có khả năng sẽ được HLV Carlo Ancelotti xếp ở vị trí tiền vệ trung tâm cùng Xabi Alonso/Luka Modric trong sơ đồ 4-2-3-1. Với bản hợp đồng này, Real đang cân nhắc bán Sami Khedira, mục tiêu đang nằm trong tầm ngắm của Arsenal.

Tham vọng của Chủ tịch Florentino Perez trong phiên chợ Hè năm nay chưa dừng lại ở đó. Đơn giản bởi nhà lãnh đạo này đang nỗ lực đàm phán chiêu mộ bộ đôi ngôi sao của AS Monaco, Radamel Falcao và James Rodriguez, người vừa giành danh hiệu Vua phá lưới World Cup 2014.

Có thông tin cho rằng Real đã đạt thỏa thuận chiêu mộ James Rodriguez với mức giá 70 triệu euro. Với những gì đã thể hiện trong màu áo Colombia ở World Cup 2014, tài năng trẻ 22 tuổi này sẽ được trao vị trí “số 10” nếu cập bến Bernabeu.

Đội hình "khủng" của Real Madrid ở mùa giải tới?

Trên hàng công, Kền kền sẽ có thêm một thứ vũ khí thượng thặng nữa là Falcao, tiền đạo không hài lòng với cuộc sống ở Monaco và đã sẵn sàng tâm lí trở lại La Liga, giải đấu mà anh từng gây ấn tượng rất mạnh trong màu áo Atletico Madrid.

Cộng với những ngôi sao tên tuổi khác như Gareth Bale hay Cristiano Ronaldo, Real Madrid đã, đang và sẽ có bộ sưu tập ngôi sao hoành tráng, có thể cạnh tranh bất cứ danh hiệu nào ở mùa giải tới. Vấn đề là HLV Ancelotti sẽ lắp ghép sơ đồ ấy ra sao để đạt được hiệu quả cao nhất.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục