Dự khán tại Emirates, tiền đạo Remy sẽ về Arsenal?

05:25 Thứ hai 05/05/2014

(TinTheThao.com.vn) – Loic Remy đã có mặt trên SVĐ Emirates để dự khán trận cầu mà chủ nhà Arsenal đã giành thắng lợi trước West Brom. Qua đó, tin đồn về tương lai của tiền đạo người Pháp với Pháo thủ đang ngày càng có cơ sở hơn.

Chân sút Loic Remy đang thuộc biên chế đội bóng hạng dưới QPR nhưng được cho Newcastle mượn để chinh chiến tại giải Ngoại hạng Anh. Chuyện HLV Wenger ngưỡng mộ tiền đạo đồng hương 27 tuổi này đã có từ lâu và rất có thể một thương vụ tiềm năng sẽ diễn ra khi hạn cho mượn tại Newcastle kết thúc.

Remy sẽ là tiền đạo tân binh của Arsenal vào mùa sau?

Mức phí chuyển nhượng ước tính cho Remy vào khoảng 8 triệu Bảng. Dù rằng được theo dõi bởi nhiều đội bóng khác nhưng có vẻ như tiền đạo này cũng rất ‘ưng’ được chuyển đến Arsenal.

HLV Wenger sau khi nghe tin mục tiêu theo đuổi của mình có mặt tại Emirates, ông đã tỏ ra bất ngờ và phủ nhận chuyện mời cầu thủ này dự khán. Wenger nói đùa: “Tôi vừa được biết Loic Remy có mặt tại đây, tôi thành thật là không biết gì về chuyện này. Tôi hi vọng là anh ta có mua vé vào sân”.

Arsenal có chiến thắng quan trọng để bảo vệ suất dự Champions League

Trong trận đấu này, một chân sút người Pháp khác là Olivier Giroud đã mang về bàn thắng dẫn trước cho Pháo thủ Arsenal trong hiệp một và đoàn quân của Wenger đã giữ nguyên tỉ số này trước West Brom để vững vàng vị trí thứ 4 được dự Champions League mùa tới.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục