Dự đoán siêu phàm ở Asian Cup, Xavi sắp có việc mới ở Barcelona

10:04 Thứ bảy 02/02/2019

TinTheThao.com.vnBarcelona đang dự tính trao cho Xavi một công việc mới ở Nou Camp.

Tại Asian Cup 2019 vừa qua, cựu tiền vệ Xavi của Barcelona đã gây bất ngờ khi dự đoán đúng hầu hết kết quả của các trận đấu ở sân chơi danh giá nhất Châu Á. Đặc biệt, anh cũng chỉ ra chính xác gương mặt sẽ bước lên ngôi vương ở giải đấu năm nay, tuyển Qatar khi họ vừa đánh bại Nhật Bản với tỷ số 3-1 ở trận chung kết vừa qua. 

Ấn tượng với tầm nhìn của Xavi, một quan chức Barcelona, Victor Font đã bóng gió với truyền thông rằng, đội bóng xứ Catalunya đang có dự tính mời huyền thoại người Tây Ban Nha về đảm nhận một công việc mới tại Nou Camp.

Cụ thể, Victor Font nói: "Tôi rất ấn tượng với khả năng lên kế hoạch của Xavi và đồng thời cũng muốn nói rằng, tôi yêu cách anh ấy chơi bóng rất nhiều. Tôi hy vọng trong tương lai gần, anh ấy sẽ đảm nhận một vị trí trong Ban lãnh đạo của đội bóng

Dự đoán siêu phàm ở Asian Cup, Xavi sắp có việc mới ở Barcelona - Bóng Đá

Xavi có thể trở lại Nou Camp và đảm nhận vị trí Phó chủ tịch ở Barcelona.  

Barcelona có rất nhiều việc phải làm trong thời gian tới và một trong số đó chính là việc chuẩn bị cho giai đoạn hậu Messi, khi cậu ấy giải nghệ". 

Theo tiết lộ của tờ Mirror, Barcelona đang có dự tính mời Xavi về đảm nhận vai trò Phó chủ tịch khi đợt bầu cử nhân sự sắp tới sẽ diễn ra vào năm 2021. 

Phi Yến | 09:00 02/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục