Dự đoán Ligue 1 vòng 4: PSG và Monaco cùng thắng

19:41 Thứ sáu 13/09/2024

TinTheThao.com.vnLigue 1 sẽ trở lại từ rạng sáng ngày mai với trận đấu giữa Saint- Etienne và LOSC Lille, và tiếp sau đó là còn nhiều cặp đấu hấp dẫn khác ở vòng đấu thứ tư.

Sau khi kết thúc vòng đấu thứ 3, Paris Saint-Germain là câu lạc bộ duy nhất tại Ligue 1 toàn thắng cả 3 trận và chiếm ngôi đầu bảng. Cuối tuần này, nhà đương kim vô địch sẽ có cơ hội giành thêm 3 điểm nữa khi tiếp đón Brest để nới rộng cách biệt với Olympique Marseille, do đội bóng này phải gặp đối thủ khó chịu là OGC Nice.

Dưới đây là dự đoán của trang thể thao Sportsmole về 4 trận đấu được cho là hấp dẫn nhất vòng đấu thứ tư tại Ligue 1 mùa này, diễn ra từ ngày mai.

1. Saint-Etienne vs LOSC Lille (1h45, 14/9)

St.Etienne chưa có điểm số nào sau 3 vòng đấu, sẽ tiếp đón Lille vào rạng sáng mai trên sân nhà Stade Geoffroy-Guichard. Trong khi đó, LOSC cũng rất cần một chiến thắng để xua đi nỗi thất vọng, sau khi nhận thất bại 1-3 trước nhà đương kim vô địch PSG ở vòng đấu trước.

  • Đội hình dự kiến

Saint-Etienne: Larsonneur; Macon, Batubinsika, Abdelhamid, Cornud; Appiah, Amougou; Moueffek, Davitashvili, Tardieu; Wadji.

Lille:Chevalier; Diakite, Mandi, Alexsandro; Meunier, Andre, Gomes, Gudmundsson; Zhegrova, Cabella; Jonathan David.

Tiền đạo David là niềm hy vọng lớn nhất của Lille.

Xét về tương qua lực lượng, Lille tỏ ra vượt trội hoàn toàn so với đội chủ nhà. Vì thế thầy trò huấn luyện viên Pierre Mauroy nhiều khả năng sẽ giành trọn 3 điểm sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu sáng mai vang lên.

  • Dự đoán tỷ số: 0-2

2. Olympique Marseille vs Nice (22h, 14/9)

Marseille sẽ tiếp tục cuộc hành trình tại Ligue 1 mùa này bằng cuộc tiếp đón đối thủ khó chịu Nice ở vòng đấu thứ tư trên sân nhà Velodrome vào tối mai, với mục tiêu là giành 3 điểm. Tuy nhiên, Nice cũng có phong độ ấn tượng với việc đánh bại Angers tới 4-1 ở trận đấu thuộc vòng 3.

  • Đội hình dự kiến

Marseille: Rulli; Murillo, Cornelius, Brassier, Merlin; Kondogbia, Hojbjerg; Greenwood, Harit, Henrique; Wahi

Nice: Bulka; Mendy, Ndayishimiye, Dante; Clauss, Rosario, Ndombele, Bard; Cho, Guessand, Boga

Cả hai đội đều đang sở hữu hàng công rất chất lượng, vì thế cặp đấu này được dự đoán là sẽ có nhiều bàn thắng. Đây cũng là dịp để người hâm mộ Marseille tiếp tục chiêm ngưỡng màn trình diễn ấn tượng của tiền đạo Mason Greenwood.

  • Dự đoán tỷ số: 2-2

3. Auxerre vs AS Monaco (0h, 15/9)

Monaco sẽ có cơ hội ngồi ở vị trí đầu bảng ít nhất là hơn 1 tiếng, nếu như đánh bại được đối thủ đang xếp thứ 13 trên bảng xếp hạng là Auxerre, ở vòng đấu thứ tư. Thế nhưng, nhiệm vụ này không hề đơn giản bởi Auxerre từng xuất sắc đánh bại Nice trong trận đấu đầu tiên mùa này trên chính sân nhà Stade de I’Abbe Deschamps.

Tiền đạo Takumi Minamino của Monaco.
  • Đội hình dự kiến

Auxerre: Leon; Joly, Osho, Jubal, Akpa; Raveloson, Owusu; Perrin, Traore, Sinayoko; Bair

Monaco: Kohn; Vanderson, Singo, Kehrer, Henrique; Magassa, Zakaria; Minamino, Akliouche, Ben Seghir; Embolo

Những trận đấu giữa hai đội này thường có nhiều bàn thắng được ghi, bằng chứng là trong hai lần chạm trán ở mùa giải trước, họ đã nã tổng cộng vào lưới đối phương 10 bàn. Tất nhiên, xét về tương quan lực lượng, Monaco không có gì phải e dè chủ nhà ở trận đấu vào Chủ nhật tới.

  • Dự đoán tỷ số: 1-3

4. Paris Saint-Germain vs Brest (2h, 15/9)

PSG sẽ tiếp tục hành trình bảo vệ chức vô địch Ligue 1 của mình bằng cuộc tiếp đón đối thủ dưới cơ Brest trên sân nhà, vào sáng Chủ nhật. Ở vòng đấu trước, đoàn quân của HLV Luis Enrique đã vượt qua Lille với tỷ số 3-1, trong khi đội khách xuất sắc đánh bại St.Etienne với tỷ số 4-0.

  • Đội hình dự kiến

PSG: Donnarumma; Hakimi, Marquinhos, Pacho, Mendes; Lee, Neves, Ruiz; Dembele, Kolo Muani, Barcola

Brest: Bizot; Lala, Coulibaly, Chardonnet, Amavi; Faivre, Magnetti, Camara; Del Castillo, Ajorque, Sima

Brest không có kết quả tốt mỗi khi chạm trán Paris Saint-Germain trong nhiều năm qua, và trận đấu sắp tới cũng không khả quan dành cho họ. Hàng công của nhà đương kim vô địch đang chơi rất ấn tượng dù rằng không còn Kylian Mbappe. Vì thế, một chiến thắng là điều khó thoát khỏi tầm tay Enrique và các học trò.

  • Dự đoán tỷ số: 3-0

Nguyễn Văn Thịnh | 19:41 13/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục