Dự đoán đội hình ra sân của Rayo trước Barca

07:17 Thứ bảy 09/03/2019

TinTheThao.com.vnRayo Vallecano đang trong giai đoạn khó khăn, vì vậy họ cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng trước trận đấu với Barcelona để giành được kết quả thuận lợi.

Rayo Vallecano sẽ chạm trán Barcelona tại Camp Nou vào thứ Bảy. Đoàn quân của huấn luyện viên Michel được dự đoán sẽ có trận đấu đầy khó khăn trước nhà đương kim vô địch. Vì vậy, họ cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về nhân sự cũng như chiến thuật để có được kết quả thuận lợi nhất.

Có hai cầu thủ không thể tham gia trận đấu tới. Gorka Elustondo vẫn phải ngồi ngoài vì chưa bình phục chấn thương, trong khi Abdoulaye Ba đang lãnh án treo giò. Michel sẽ sử dụng đội hình gồm 3 trung vệ. Thủ thành Dimitrievski sẽ có một ngày bận rộn tại Camp Nou. Đứng trước anh là Jordi Amat, Emiliano Velazquez và Alejandro Galvez.

 - Bóng Đá

 Đội hình dự kiến của Rayo Vallecano.

Luis Advincula và Alex Moreno sẽ lần lượt thi đấu ở vị trí hành lang cánh. Nhiệm vụ của họ là để mắt đến những pha dâng cao tấn công đến từ Nelson Semedo và Jordi Alba.  Mario Suarez và cầu thủ 22 tuổi người Tây Ban Nha, Santi Comesana được sắp xếp ở trung tâm hàng tiền vệ để có thể phát động được những đợt phản công cho Vallecano.        

Oscar Trejo, người có một bàn thắng và bốn pha kiến tạo trong mùa giải này, thi đấu ở vị trí tiền đạo cánh trái. Anh cùng với Adrian Embarba sẽ đảm nhận việc ghi bàn và tìm cách tạo cơ hội cho Raul de Tomas. 

Đội hình dự kiến (3-4-3):  Dimitrievski; Amat, Galvez, Velazquez; Advincula, Comesana, Suarez, Moreno; Embarba, de Tomas, Trejo

Trường Sơn | 06:48 09/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục