Dự đoán đội hình PSG trận Montpellier: Lần đầu cho Joao Neves

16:14 Thứ sáu 23/08/2024

TinTheThao.com.vnĐội bóng thủ đô Paris đang tất bật chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên trên sân nhà ở mùa giải này.

HLV Luis Enrique của PSG đang đau đầu khi lựa chọn đội hình xuất phát trong trận ra mắt trên sân nhà Parc des Princes ở Ligue 1 vào đêm nay, đặc biệt là trên hàng công.

"Vết gợn" trong chiến thắng trước Le Havre tại vòng đấu mở màn chính là ca chấn thương của trung phong cắm Goncalo Ramos. Cầu thủ người Bồ Đào Nha sẽ phải trải qua ca phẫu thuật chấn thương mắt cá chân và dự kiến sẽ vắng mặt trong vài tháng tới. Randal Kolo Muani có thể được bố trí thay thế Ramos ở vị trí cao nhất trên hàng công. Trong trường hợp cần một sự biến ảo hơn, HLV người Tây Ban Nha cũng có thể đặt niềm tin ở Bradley Barcola hoặc Marco Asensio chơi "số 9 ảo".

Joao Neves được dự đoán sẽ đá chính vào đêm nay.

L'Equipe cho rằng Asensio là lựa chọn tối ưu nhất, dù cho trước đó, trong buổi họp báo, HLV Luis Enrique đã tuyên bố Barcola có thể hoàn thành tốt vai trò khi được kéo vào trung tâm.

Trong khi đó, ở tuyến giữa, tân binh Joao Neves được dự đoán sẽ có trận đấu chính thức đầu tiên có tên trong đội hình xuất phát bên cạnh những đàn anh như Vitinha hay Lee Kang-in. Một tân binh đầy tiềm năng khác là Desire Doue có lẽ sẽ xuất phát từ băng ghế dự bị.

PSG sẽ tiếp đó đối thủ khá dễ chơi Montpellier HSC trên sân nhà tại vòng 2 của Ligue 1 mùa này. Trước đó, đội bóng cũ của Kylian Mbappe đã có chiến thắng giòn giã 4-1 trước Le Havre ở vòng 1 để xếp thứ 2 tại hạng đấu cao nhất đất nước hình lục lăng (bằng điểm nhưng kém hơn hiệu số so với Olympique de Marseille).

Đội hình dự kiến (4-3-3): Gianluigi Donnarumma; Lucas Beraldo, Willian Pacho, Marquinhos, Achraf Hakimi; Vitinha, Warren Zaire-Emery, Joao Neves; Ousmane Dembele, Marco Asensio, Lee Kang-in.

An Khánh | 16:14 23/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục