Dự bị và nhìn Henderson phạm sai lầm, De Gea phản ứng gây hoang mang

17:28 Thứ sáu 18/12/2020 | 6

TinTheThao.com.vnCâu chuyện thủ môn ở sân Old Trafford đang khiến cho giới truyền thông phải tốn nhiều giấy mực.

 

Solskjaer nói về trận thắng Sheffield United

Trước khi mùa giải 2020/21 bắt đầu, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã nhiều lần cảnh báo David De Gea về khả năng gọi Dean Henderson trở lại màu áo Manchester United. Mục đích của chiến lược gia người Na Uy đó là tạo ra cuộc cạnh tranh công bằng, qua đó tiếp thêm động lực cho các học trò phấn đấu.

Và ở trận gặp Sheffield United trên sân Bramall Lane, cựu thuyền trưởng Molde lại để David De Gea ngồi trên băng ghế dự bị. Đây là điều mà CĐV Quỷ đỏ không thường thấy, bởi lẽ cựu sao Atletico Madrid thường xuyên được ra sân ở Premier League và Champions League.

David De Gea send the song Till I Collapse of Eminem on Instagram - Bóng Đá

 Sai lầm đáng quên của Dean Henderson.

Tuy nhiên, khi thay thế cho người đàn anh, Dean Henderson đã mắc sai lầm trong bàn mở tỷ số của tiền đạo David McGoldrick. Ngay lập tức, ống kính máy quay đã hướng về phía David De Gea đang ngồi trên khán đài. Dù vậy, phản ứng của anh không có gì nổi bật để truyền thông khai thác.

Thế nhưng, điều đáng nói chính là những gì thủ thành số một của M.U chia sẻ sau trận. Trên Instagram cá nhân, người gác đền 30 tuổi đã đăng tải hình ảnh đang nghe ca khúc "Till I Collapse" (tạm dịch: Cho tới khi tôi sụp đổ) và không kèm theo bất kỳ thông điệp nào khác.

David De Gea send the song Till I Collapse of Eminem on Instagram - Bóng Đá

 Còn đây là phản ứng của David De Gea sau trận.

Till I Collapse là ca khúc nhạc rap nổi tiếng của rapper Eminem nói về nỗ lực và ý chí quyết tâm của con người trong những hoàn cảnh khó khăn. Đây có thể là lời nhắn nhủ của David De Gea rằng anh sẽ cố gắng không ngừng nghỉ để đòi lại vị trí của mình trong khung gỗ. 

Giang Nam | 16:30 18/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục