Dù bị treo giò, Công Phượng vẫn được fan Đồng Nai hâm mộ

09:55 Thứ năm 27/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Do đã nhận đủ ba thẻ vàng nên Công Phượng không thể ra sân trong trận gặp Đồng Nai cuối tuần này. Tuy nhiên, anh vẫn thu hút sự quan tâm rất lớn của người hâm mộ Đồng Nai.

Dù đến chiều 28/8 trận đấu mới diễn ra nhưng HAGL đã di chuyển sớm đến Đồng Nai từ hôm 25/8 để các cầu thủ kịp hồi phục thể lực sau chặng đường dài. Sự vắng mặt đáng tiếc nhất của HAGL trong trận đấu sắp tới là Công Phượng vì án treo giò. Tuy nhiên, tiền đạo này vẫn theo đội đến Đồng Nai để duy trì tập luyện.

Công Phượng được fan Đồng Nai vây kín. Ảnh: Internet.

Tại đây, HAGL đóng quân ở khách sạn Đồng Nai, cách sân vận động Đồng Nai chỉ khoảng 4 km. Theo sắp xếp của ban tổ chức, chiều nay 27/8, đội sẽ buổi tập trên sân Đồng Nai để làm quen sân.

Trước đó, HAGL đã có buổi tập trên sân Biên Hòa vào chiều 26/8. Tuy thành tích thi đấu tại V-League không tốt nhưng sức hút từ các cầu thủ trẻ của học việc HAGL Arsenal JMG vẫn rất lớn. Bằng chứng là đã có hàng trăm fan hâm mộ vào sân theo dõi HAGL tập luyện. Như thường lệ, Công Phượng vẫn nhận được sự quan tâm lớn nhất. Rất nhiều bạn trẻ tìm cách tiếp cận Công Phượng để xin chữ ký và chụp hình.

Trước trận đấu quan trọng này, ban lãnh đạo HAGL quyết định không treo thưởng để tránh ảnh hưởng đến tâm lý của các cầu thủ trẻ. Ngược lại, Đồng Nai sẽ chi mức thưởng kỉ lục, lên đến 800 triệu đồng nếu đội bóng giành chiến thắng trong trận “chung kết ngược” trên sân nhà.

Phan Hiệp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục