Dù bị đày đọa tại Liverpool, sao tuyển Bỉ không oán trách nửa lời

07:30 Thứ hai 19/09/2016

TinTheThao.com.vnTiền đạo Christian Benteke chia sẻ rằng anh cảm thấy trân trọng khoảng thời gian thi đấu tại Liverpool dù rằng nó không thành công như anh mong đợi.

benteke-vua-la-cau-thu-dat-gia-nhat-trong-lich-su-liverpool-vua-la-ban-hop-dong-ho-cua-doi-bong-nay

 Benteke thời còn khoác áo Liverpool. Ảnh: Internet.

Benteke đến Liverpool với mức giá 32,5 triệu bảng. Sau 13 tháng thi đấu mờ nhạt, tiền đạo người Bỉ phải khăn gói ra đi và chuyển tới thi đấu Crystal Palace. Dù không đóng góp gì nhiều cho The Kopp, thậm chí phong độ yếu kém của anh còn bị các cổ động viên chỉ trích thậm tệ, tiền đạo này vẫn không cảm thấy tiếc nuối khi đã được thi đấu cho Liverpool.

"Thi đấu cho Liverpool là một điều vinh dự lớn của tôi, đó là một CLB vĩ đại với những thành công vang dội trong quá khứ." Benteke bộc lộ. 

"Brendan Rodgers giúp đỡ tôi mọi thứ, nhưng chấn thương khiến tôi không có nhiều thời gian để chứng tỏ. Tôi đã không có được màn trình diễn hay như mong đợi, dù vậy tôi không cảm thấy nuối tiếc khi được thi đấu ở Anfield." cầu thủ gốc Congo bày tỏ.

Tiền đạo này đến đội bóng vùng Merseyside thi đấu từ hè 2015, anh ra sân 29 lần cho Lữ đoàn đỏ và ghi được 9 bàn thắng. Một con số khá khiêm tốn và sau đó anh phải rời Liverpool đến Crystal Palace vào tháng Tám vừa qua. 

Minh Hoa - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục