Dư âm Siêu cúp TBN: Vì sao Dani Alves bị gạch tên trước giờ thi đấu

08:22 Thứ năm 30/08/2012

Sự vắng mặt của Dani Alves trước trận đấu chỉ ít phút đã khiến hàng thủ Barca khốn đốn và chật vật đến khó tả. Kết quả là đội khách đã phải ngậm ngùi rời sân tay trắng.

Trước khi lên danh sách 11 cầu thủ xuất phát trong đội hình chính, HLV Tito Vilanova phải buộc lòng gạch tên hậu vệ Dani Alves một cách bắt buộc. Và như đã thấy, người thay thế hậu vệ này là Adriano đã không hoàn thành nhiệm vụ của mình.

Dani Alves trong buổi tập. Ảnh: Sport

Trong quá trình khởi động, làm nóng trước trận đấu, hậu vệ người Brazil đã gặp riêng ban huấn luyện CLB để trình bày sự lo lắng của mình. Số là Alves bị đau cơ, đặc biệt là cơ bắp chân trái. Và để đảm bảo an toàn, Alves đã không tham gia trận đấu này.

Rõ ràng mất mát của Barca ngay phút chót khiến Tito phải đưa Adriano, một cầu thủ chỉ đá tròn vai là đã thành công, vào sân. Một hàng thủ chắp vá với bộ đôi trung vệ Mascherano - Pique không thể ăn ý được với Adriano. Ở hành lang đối diện, Jordi Alba cũng chỉ mới thi đấu với Barca được vài trận.

Kết quả là Mascherano mắc sai sót khi phá hụt bóng, trong khi Pique lóng ngóng để Ronaldo qua mặt. Cả hai trung vệ đều một mình tác chiến mà không có sự hỗ trợ, bọc lót của đồng đội nào kế bên. Đến khi phát hiện ra lỗ hỏng hàng thủ là khi Adriano "bó tay" trước pha bức tốc của Ronaldo để lãnh thẻ đỏ rời khỏi sân.

Thịnh Trương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục