Dư âm derby Thủ đô lan tỏa lên mạng xã hội khiến fan bóng đá phấn khích

22:39 Chủ nhật 20/10/2024

Dư âm của trận derby Thủ đô vẫn đang khiến người hâm mộ bóng đá Việt Nam phấn khích.

Trận đấu muộn vòng 4 V-League 2024/25 trên sân Hàng Đẫy đã diễn ra kịch tính với bàn gỡ hòa đến ở phút 90+13 trên chấm 11m, do công của Phạm Tuấn Hải. Trước đó trọng tài bàn thông báo chỉ có 6 phút bù giờ, còn pha phạm lỗi dẫn đến quả phạt đền diễn ra ở phút cộng thêm thứ 7.

Có lẽ cảm thấy không phục với quyết định của tổ trọng tài vì thời gian bù giờ dài hơn dự kiến, kênh truyền thông của CLB Công An Hà Nội đã đăng tải dòng thông điệp: "Chấm pen ai vẽ mà tròn..." kèm hình ảnh về trận đấu hôm 19/10 vừa qua.

Công An Hà Nội bắt đầu màn đối thơ trên mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình.

Đáng nói hơn cả, kênh truyền thông của Hà Nội FC nhanh chóng đáp lễ ở phần bình luận: "... Cánh tay ai hất vào mồm Pedro"

Không mất nhiều thời gian để CAHN phản hồi: "Bù giờ 6 phút chưa hô

Thôi thì 8 phút ta pen 1 bàn

Xong xuôi Tuấn Hải sẵn sàng

Derby 1-1 cả làng đều ... (kèm 3 biểu tượng cảm xúc đều không lấy gì làm vui vẻ)"

Hà Nội FC dĩ nhiên không ngồi yên: "Trận đấu 6 phút bù giờ

Thay người 2 phút, bây giờ trách ai?

Lời VPF không sai

Câu giờ, bạo lực - một mai đẩy lùi"

Màn đối thơ thú vị giữa 2 CLB đã khiến người hâm mộ đặc biệt phấn khích. Một số bình luận tham gia cuộc vui, nhưng phần đông bày tỏ sự ủng hộ hai đội bóng tiếp tục.

"Admin mặn quá nha, mình thích," hay "Mình thích cách 2 CLB này tương tác với nhau," là các bình luận phổ biến.

Trở lại với trận đấu vừa qua. Kết quả hòa khiến HLV Alexandre Polking tỏ ra không hài lòng. Cựu huấn luyện viên trưởng đội tuyển Thái Lan cho rằng đội nhà không đáng phải nhận những bàn thua ở các phút bù giờ như thế.

Kết quả hòa vừa qua cũng khiến 2 đội chưa thể bứt phá trên bảng xếp hạng V-League 2024/25. Với Hà Nội FC tạm đứng thứ 6 trong khi CAHN xếp thứ 8 sau vòng 4. Ở vòng đấu thứ 5, Nguyễn Văn Quyết và đồng đội sẽ có màn tiếp đón Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân nhà Hàng Đẫy. Về phần CAHN, Quang Hải và đồng đội phải làm khách nhà đương kim vô địch, Nam Định, đội vừa đánh bại Sông Lam Nghệ An với tỷ số 4-1.

Lê Quốc Quân | 22:39 20/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục