ĐTQG Tây Ban Nha ra mắt mẫu áo thi đấu mới cho Cúp Liên Lục Địa

22:53 Thứ bảy 10/11/2012

Nhà đương kim vô địch thế giới vừa ra mắt bộ trang phục thi đấu mới do Adidas sản xuất. Trong trận đấu giao hữu với Panama sắp tới, Tây Ban Nha sẽ lần đâu tiên ra mắt bộ đồ thi đấu này.

Hôm qua, nhãn hàng thể thao Adidas, đơn vị tài trợ vật dụng thi đấu cho tuyển Tây Ban Nha đã cho ra mắt bộ trang phục thi đấu mới cho nhà đương kim vô địch thế giới. Trận đấu giao hữu với Panama vào ngày 15/11, khán giả sẽ có dịp tận mắt chiêm ngưỡng mẫu áo này.

Mẫu áo thi đấu mới của tuyển Tây Ban Nha. Ảnh: SPORT

Với ý tưởng thiết kế mang hơi hướng quay về quá khứ, dựa trên mẫu áo của Tây Ban Nha năm 1924, Adidas đã cho ra mắt mẫu áo của Tây Ban Nha lần này. Theo đơn vị cung cấp áo thì mẫu thiết kế này phản ánh những tính cách chủ đạo của từng thế hệ cầu thủ khoác áo La Furia Roja trong suốt hơn một trăm năm qua.

Bên cạnh đó, mẫu áo này còn được những nhà tạo mẫu đưa vào một thông điệp hết sức có ý nghĩa. Sau khi vô địch World Cup 2010 và Euro 2008 & 2012, dường như không còn thử thách nào cho những người đang đứng trên đỉnh cao của bóng đá thế giới. Vì vậy, thông điệp "Không có đối thủ nào vĩ đại hơn thành công của chính mình" sẽ thúc đẩy và là động lực chính cho Tây Ban Nha ở các giải đấu quan trọng trước mắt.

Mẫu áo mới trông rất đơn giản với cánh tay là tượng trưng cho lòng khiêm tốn của Seleccion. Điểm nhấn chính nằm ngay trên cổ áo với hình chữ "V" tiêu biểu màu vàng nổi bật trên nền đỏ. Trên ngực phải là biểu tưởng vô địch thế giới, ngực trái là quốc huy của TBN. Mẫu áo này sẽ được mặc trong suốt giải Confederations Cup (Cúp Liên Lục Địa).

Áo chính thức được bày bán tại các cửa hàng thời trang của Adidas và các đại lý từ ngày 13/11/2012. Mức giá trung bình, tùy kích cỡ cho mẫu áo này là 80 euro.

TTT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục