ĐTQG Morocco ra sức thuyết phục sao trẻ Arsenal

21:49 Thứ năm 13/09/2018

TinTheThao.com.vnĐT Pháp đứng trước nguy cơ mất đi một tài năng trẻ sáng giá.

HLV trưởng ĐTQG Morocco Herve Renard đã bay tới London để thuyết phục ngôi sao của Arsenal Matteo Guendouzi về chơi cho đội bóng của ông, thay vì chọn Les Bleus vốn đã quá đông đúc các tiền vệ tài năng.

Theo Le Site Info, sau khi Morocco đánh bại Malawi tại vòng loại AFCON, Renard đã lập tức có mặt ở thủ đô nước Anh. Ông được cho là đã có bài phát biểu ra sức lôi kéo mọi cầu thủ gốc Morocco đang khoác áo các đội tuyển trẻ của Pháp quay về cống hiến cho quê hương. Đây cũng là nguyện vọng từ người cha của Guendouzi.

ĐTQG Marocco ra sức thuyết phục sao trẻ Arsenal - Bóng Đá

 Guendouzi tiếp tục trở thành mục tiêu tranh chấp, lần này là của các ĐTQG.

Matteo Guendouzi trưởng thành trong nền bóng đá nước Pháp. Anh ra mắt U18 Pháp vào tháng 11/2016, đến tháng 7/2017 tài năng trẻ này được gọi vào U19, sau đó 2 tháng thì anh đã là thành viên của U20 Pháp.

Mặc dù nhận được lời kêu gọi từ Morocco, nhưng Guendouzi cho thấy anh có cảm tình với ĐT Pháp hơn. Trả lời với Ouest-France về khả năng khoác áo Les Bleus, anh nói: 

"Đó là một giấc mơ đối với tôi. Tôi sẽ làm mọi cách để hiện thực hóa nó. Nếu tôi thành công, nó sẽ là điều phi thường."

Kể từ khi chuyển từ Lorient đến Arsenal, tên tuổi của Guendouzi thăng tiến chóng mặt. Anh giờ đã là trụ cột không thể thiếu trong đội hình của Unai Emery với 4 lần đá chính liên tiếp.

Vương Ngọc | 20:50 13/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục