ĐTQG chuẩn bị cho trận giao hữu với CLB Arsenal: Tri ân các cựu binh

12:31 Thứ năm 27/06/2013

Được sự đồng ý của Tổng cục TDTT và Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), danh sách đề xuất các tuyển thủ chuẩn bị cho trận giao hữu với CLB Arsenal vào ngày 17-7 tới được nâng lên thành 32 người, thay vì 25 cầu thủ như đề xuất ban đầu.

Đáng chú ý, trong danh sách này có sự hiện diện trở lại của nhiều cựu binh dày dạn kinh nghiệm, hiện vẫn còn giữ được phong độ rất tốt tại V-League và hạng nhất như: Minh Phương, Tài Em, Công Vinh, Quang Thanh, Minh Đức, Minh Châu, Anh Đức... Theo quan điểm của các nhà chuyên môn, trận giao hữu sắp tới với CLB Arsenal là một sự kiện đặc biệt. Vì vậy, VFF cần tạo cơ hội để những tuyển thủ có nhiều đóng góp cho đội tuyển quốc gia (ĐTQG) nói riêng và nền bóng đá nước nhà nói chung được góp mặt, như là cách chúng ta tri ân họ. Bên cạnh đó, HLV Hoàng Văn Phúc cũng tạo cơ hội cho một số cầu thủ trẻ tiềm năng được dịp làm quen với sức ép của một trận đấu lớn nhằm phục vụ cho các mục tiêu xa hơn như: Thanh Hào, Quang Hùng, Huy Hùng, Mạnh Dũng, Hồng Quân...

Thể hiện phong độ tốt tại V-League 2013, Công Vinh xứng đáng có tên trong danh sách tập trung ĐTQG lần này

Cũng theo HLV Hoàng Văn Phúc, danh sách này vẫn là danh sách mở, ban huấn luyện vẫn thường xuyên theo dõi phong độ các cầu thủ tại các giải trong nước để có sự điều chỉnh, bổ sung kịp thời. Từ đề xuất của HLV trưởng Hoàng Văn Phúc, VFF sẽ báo cáo Tổng cục TDTT phê duyệt ra quyết định tập trung ĐTQG, dự kiến vào đầu tháng 7. Theo kế hoạch, ĐTQG sẽ tập trung vào ngày 12-7 tại Hà Nội.

Danh sách 32 tuyển thủ:

- Thủ môn: Hồng Sơn (HNT&T), Bửu Ngọc (CSĐT), Thanh Bình (SHBĐN).

- Hậu vệ: Phước Tứ (XMXTSG), Thanh Hào (CSĐT), Gia Từ, Quang Hùng (VNB), Quang Thanh, Chí Công (BBD), Âu Văn Hoàn, Đình Đồng (SLNA), Văn Phong, Minh Đức (VHP), Văn Nhiên (HAGL).

-Tiền vệ: Minh Châu, Tấn Tài (VHP), Minh Phương, Nguyên Sa, Quốc Anh (SHBĐN), Huy Hùng (HN), Văn Quyết, Thành Lương (HNT&T), Tài Em (XMXTSG), Mạnh Dũng, Danh Ngọc (VNB), Vũ Phong (BBD), Trọng Hoàng (SLNA).

-Tiền đạo: Công Vinh (SLNA), Anh Đức (BBD), Mạc Hồng Quân (TH), Quang Hải (VHP), Minh Tuấn (SHBĐN).
Trần Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục