"ĐT Việt Nam ngang với đội thua Nga 8 bàn không gỡ"

14:54 Thứ bảy 07/09/2024

Chuyên gia Yury Zavarzin không đánh giá cao sức mạnh của đội tuyển Việt Nam sau màn đọ sức hôm thứ Năm (05/09) vừa qua.

Đối đầu với ĐT Nga trong trận đấu thuộc giải giao hữu quốc tế LPBank Cup 2024, ĐT Việt Nam đã không thể tạo ra bất ngờ khi để thua với tỷ số 0-3. Một trong những bàn thua của đội chủ nhà đến từ tình huống thủ môn Đặng Văn Lâm có pha phá bóng hụt đáng tiếc.

Nhận định về chiến thắng trước tuyển Việt Nam, chuyên gia Yury Zavarzin cho rằng tuyển Nga không rút được bài học nào bởi sự chênh lệch về trình độ giữa 2 đội.

Chuyên gia Zavarzin không đánh giá cao sức mạnh của đội tuyển Việt Nam.

"Trận đấu này không cân bằng chút nào. Thật đáng tiếc cho thủ môn của đội tuyển Việt Nam - anh đã đá hụt bóng. Đối phương đã không thể kháng cự. Điều đó là rõ ràng. Tôi nghĩ tuyển Việt Nam chỉ ở trình độ ngang với tuyển Cuba," cựu giám đốc kỹ thuật Spartak chia sẻ.

Cuba hiện đang xếp hạng 167 FIFA. Đại diện châu Mỹ từng thua giao hữu trước tuyển Nga với tỷ số 0-8.

Theo kế hoạch ban đầu, tuyển Nga sẽ gặp Thái Lan vào tối nay (07/09). Tuy vậy, ảnh hưởng từ siêu bão Yagi (bão số 3) đã khiến trận đấu phải hủy bỏ.

Đoàn quân HLV Valery Karpin sẽ về nước theo kế hoạch (rạng sáng ngày 8/9). Trong khi đó, đội tuyển Thái Lan sẽ tiếp tục chuẩn bị trận đấu với đội tuyển Việt Nam vào 20h00 tối ngày 10/9.

Bảo Bảo | 14:54 07/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục