ĐT Việt Nam: Chỉ còn Đình Luật chưa lành chấn thương

09:14 Thứ hai 01/10/2012

Ngay sau khi kết thúc đợt tập huấn vừa qua, Đình Luật đã lên bàn mổ để chữa trị gót chân bị tổn thương. Các bác sĩ đã tiến hành cắt phần “thịt chết” ở gót chân trung vệ người gốc Nghệ An này.

Đình Luật sẽ phải tập với giáo án riêng - Ảnh: Đức Cường

Sau khi mổ xong, Đình Luật được khâu 4 mũi và phải kiêng vận động. Hôm qua, trao đổi với chúng tôi, Đình Luật cho biết: “Vết mổ chưa được tháo chỉ và tôi chưa dám vận động mạnh. Theo lời bác sĩ, khi vào Nha Trang tập trung cùng ĐTVN, tôi mới được tháo chỉ, nhưng cũng chưa thể đi giày”.

Ở lần tập trung này, HLV Phan Thanh Hùng cho các học trò rèn thể lực là chính. Vì thế, hai tuần sắp tới của ĐTVN chủ yếu diễn ra trên các bãi cát. Ông Hùng cho biết: “Tôi đã được nghe báo cáo về trường hợp của Đình Luật. Đợt tập huấn này, các cầu thủ vận động chủ yếu trên cát, chứ ít phải xỏ giày. Vết mổ của Luật bình phục tốt và bác sĩ nói rằng cậu ấy chỉ mất 1-3 ngày là có thể tập luyện bình thường. Trong thời gian Luật chưa tập cùng đồng đội, chúng tôi sẽ cho trung vệ này tập bổ trợ ngay tại các phòng tập tạ”.

Ngoài Đình Luật gặp chút rắc rối vì cái gót chân thì các tuyển thủ khác hoàn toàn khỏe mạnh, kể cả nhóm cầu thủ HN.T&T vừa có chuyến chinh phục đỉnh Fansipan. “Các cầu thủ đều ý thức được tầm quan trọng của chuyến rèn thể lực này nên những ngày trước đây, họ rất giữ gìn sức khỏe để có được thể trạng tốt nhất”, ông Hùng chia sẻ.

Ngọc Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục